Hướng dẫn sử dụng tính năng tìm điểm phát WiFi bằng Facebook

Facebook vừa cập nhật thêm tính năng Find WiFi trên điện thoại. Tính năng này cho phép người dùng tìm được thông tin của những điểm phát WiFi bằng Facebook.

Facebook đang ngày càng hoàn thiện và bổ sung thêm nhiều tính năng để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Gần đây nhất thì Facebook đã cập nhật thêm tính năng tìm điểm phát WiFi. Điều này cũng không quá bất ngờ đối với người dùng. Bởi trước đó Facebook đã yêu cầu các page cung cấp thông tin điểm kết nối mạng của các tài khoản.

Việc bổ sung thêm tính năng này thật sự rất hữu ích, nhất là đối với Việt Nam. Trong thời gian chờ được sử dụng 4G tốc độ cao, vì 3G khá chậm.

Hiện tại, tính năng này chỉ mới được phổ biến trên điện thoại dùng iOS. Cho nên nếu bạn đang dùng iOS thì hãy bật lên và thử cập nhật xem sao nhé.

- Bước 1: Vào App Store cập nhật phiên bản Facebook mới nhất trên iOS.

- Bước 2: Mở vào giao diện Facebook. Chọn biểu tượng 3 gạch ở cuối góc phải màn hình.

 

 

- Bước 3: Tìm mục Find WiFi rồi bấm chọn. Bấm chọn Enable Find WiFi và làm theo hướng dẫn của ứng dụng.

 

 

Giao diện sẽ hiển thị thông tin lên cho bạn các địa điểm đang có WiFi cùng thông tin được trích ra từ các Fanpage của địa điểm này. Bao gồm: Tên địa điểm, Vị trí, giờ mở cửa và điều hướng đường đi thông qua Map.

 

 

Tuy nhiên, tính năng này chỉ đưa ra các gợi ý vị trí địa điểm phát sóng WiFi trên Facebook gần bạn. Và nếu muốn sử dụng WiFi miễn phí này, vui lòng đến đó, mua hàng và tiện thể xin mật khẩu WiFi nhé.

 

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

Cách viết chữ gây ấn tượng trên Facebook

Chúng ta thường thấy một số bài viết trên Facebook có những phông chữ rất ấn tượng, trong khi đó phần soạn thảo của Facebook thì không có tính năng chỉnh sửa font chữ. Bạn muốn viết chữ gạch chân trên Facebook , hoặc chữ in đậm, in nghiêng trên

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger Bước đầu tiên bạn chọn vào hình

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát triển doanh nghiệp, cửa hàng của

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.