Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

WinRAR có thể nén cùng lúc nhiều tập tin và thư mục lại thành một tập tin nén duy nhất để giúp cho việc lưu trữ chúng được thuận tiện. Hỗ trợ định dạng nén dữ liệu RAR và ZIP và có thể giải nén các định dạng như CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z.. Nó làm giảm dung lương file lưu trữ, tiết kiệm không gian đĩa và chi phí truyền tải.

 

Để đảm bảo không bị cài đặt thêm bất cứ phần mềm gián điệp hay phần mềm quảng cáo nào khác, tôi khuyên các bạn hãy vào trực tiếp website chính để tải.

 

[Giới thiệu chi tiết] phần mềm giải nén Winrar

 

Tải phiên bản mới nhất Winrar từ trang chủ : http://www.rarlab.com/download.htm

 

Bạn chọn một phiên bản phù hợp với Windows 32bit hay Windows 64bit, ở đây tôi sẽ tải phiển bản WinRAR x86 (32 bit) 5.21 beta 1 đây là bản mới nhất tình từ thời gian hiện tại.

 

B1 : Hiển thị khung điều khoản sử dụng của nhà sản xuất. Đồng ý điều khoản bằng cách chọn 'Install' :

 

Chọn Install để thực hiện tiến trình cài đặt

 

Lập tức hệ thống tự động cài đặt phần mềm. Hãy chờ trong giây lát...

 

B2 : Nhà sản xuất sẽ yêu cầu người dùng chọn những chức năng phù hợp với công việc của người dùng. Tại đây chúng ta sẽ chọn mặc định theo nhà sản xuất Winrar.

Chọn OK hoàn tất việc cài đặt

 

Lời cảm ơn từ nhà sản xuất thông báo phần mềm đã cài hoàn toàn thành công

 

Lời kết : Việc cài đặt Winrar rất nhanh chóng và không quá cầu kỳ. Đây là bài hưỡng dẫn cài đặt phần mềm nén/giải nén Winrar nhanh nhất, không bị chèn phần mềm gián diệp và quảng cáo. Đặc biệt hơn nữa Winrar có thêm chức năng cắt file ra nhiều phần và đặt mật khẩu để bảo vệ tính riêng tư cho file nén.

 

Vinh MT (Trang Công Nghệ)

TIN LIÊN QUAN

7Zip – WinRAR – WinZip cái nào tốt nhất?

Trước hết mọi người sử dụng máy tính đều biết tới WinRAR, vì nó là phần mềm được ưa chuộng nhất về tính dễ sử dụng và tùy biến. Nhưng bên cạnh mặt tốt đó, WinRAR bị lợi dụng để gắn kèm các phần mềm quảng cáo không hợp lệ hoặc thậm chí chúng bị gắn

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn hình để chuyển đổi file PDF

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc công cụ Smarty Uninstaller

Tổng hợp toàn bộ hệ thống phím tắt sử để dụng Spotify trên PC

Một điều khá thú vị trong cách thiết kế của Spotify chính là với những thao tác từ phím tắt trên bàn phím, người dùng đã có thể sử dụng được toàn bộ chức năng vốn của của Spotify rồi.

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn?

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ đó cho bạn lựa chọn

Sở hữu IObit Driver Booster 5 PRO hoàn toàn miễn phí

IObit Driver Booster 5 PRO là một phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp toàn bộ driver trong máy tính. Chỉ với những cú nhấp chuột, phần mềm có thể giúp người dùng tìm kiếm và tải về/cập nhật những driver lỗi thời, bị thiếu hoặc

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.