Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ JerryRigEverything không?


Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển
Kiểm tra độ bền của màn hình

iPhone 13 Pro Max đã chính thức lên kệ tại 30 thị trường. Đây là mẫu iPhone cao cấp và đắt đỏ nhất hiện nay. Tuy nhiên, JerryRigEverything vẫn không ngần ngại đem nó ra để tra tấn như những chiếc điện thoại khác.


Kết quả bài kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max


Giống như các bài kiểm tra độ bền smartphone khác, iPhone 13 Pro cũng phải trải qua lần lượt các màn tra tấn với: lửa, dao rọc giấy, mũi kim loại, bẻ cong. Thang đo tăng dần trong từng màn tra tấn.


Khung thép bị trầy xước

JerryRigEverything đã bắt đầu kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max với màn hình. Dù được trang bị kính cường lực Ceramic Shield cứng nhất hiện nay nhưng iPhone 13 Pro Max cũng vẫn bị xước ở mức số 6 tương tự các loại kính khác. Dù có khả năng chịu lực và chống xước tốt thì kính Ceramic Shield cũng không quá vượt trội.


Do đó, bạn nên dán thêm một tấm kính cường lực để bảo vệ màn hình của máy khỏi các tác động từ môi trường trong quá trình sử dụng.


Hơ lửa iPhone 13 Pro Max

Dưới tác động của giao rọc giấy, khung viền thép không gỉ của iPhone 13 Pro Max cũng dễ dàng bị xước. Nhưng với màn tra tấn bằng lửa màn hình iPhone 13 Pro Max lại không sao, không có đốm đen xuất hiện sau gần 1 phút bị hơ lửa.


Bẻ cong iPhone 13 Pro Max

Bài kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max cuối cùng là bẻ cong. Lần này khung thép không gỉ đã phát huy tốt tính năng của mình. Máy dễ dàng vượt qua mà không bị hư gại gì.


Bạn cũng có thể xem lại màn tra tấn iPhone 13 Pro Max dưới đây:


[media=https://www.youtube.com/watch?v=L2gT8fbEq54?feature=oembed]

Kết quả cuối cùng của bài kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max là máy có độ bền cao. Không bị hư hại qua các màn tra tấn từ: mũi nhọn, dao, lửa, bẻ cong. Tuy nhiên, để tăng độ bền và giữ được tính thẩm mỹ cho máy bạn nên dùng thêm kính cường lực và ốp lưng.

TIN LIÊN QUAN

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị “chấn thương” nghiêm trọng. So với

Sẽ thế nào khi “tra tấn” iPhone XR bằng bật lửa, dao rọc giấy và bẻ cong?

Chi tối thiểu 799 USD, bạn sẽ nhận được một chiếc smartphone bền đến mức nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm với trường hợp của iPhone XR.

iPhone màn hình gập của Apple sẽ được trang bị kính Ceramic Shield siêu bền

Một báo cáo mới cho biết Apple đang thử nghiệm ‘kính gấp Ceramic Shield cường lực’ trên nguyên mẫu iPhone có thể gập lại của mình. Theo các nguồn tin cho biết Apple có khả năng sẽ phát hành một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2022. Leaker nổi

Kiểm tra độ bền của iPhone X: Ngoại hình mỏng manh nhưng vô cùng cứng cáp

Bài kiểm tra độ bền được thực hiện theo các tiêu chuẩn để tác giả có thể dễ dàng so sánh độ bền của iPhone X với những mô hình khác.

Thử nghiệm cho thấy camera trên iPhone dùng sapphire… không nguyên chất

Lớp phủ sapphire trên mặt kính camera iPhone bị lẫn nhiều tạp chất, khiến nó mềm hơn và dễ trầy hơn sapphire 'chính hiệu' dùng trên đồng hồ Thụy Sĩ.

Thả rơi so sánh độ bền của iPhone X với iPhone 8: iPhone X vượt trội hơn hẳn

Mặc dù mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone X bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện. Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được Apple trang bị một lớp kính

Kính Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Chúng có độ bền như thế nào?

iPhone 12 series được tích hợp lớp kính Ceramic Shield mới, vậy thực chất kính này là gì?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm