Danh sách 3 nhà cung cấp VPN Việt Nam tốt nhất cập nhật tháng 7 năm 2020

VPN cấp phép người dùng thiết lập mạng riêng ảo với một mạng khác trên Internet, thường được sử dụng để bảo mật kết nối với điểm phát sóng Wi-Fi công cộng, ẩn địa điểm IP và đặt trình duyệt của bạn ở chế độ riêng tư.

Việt Nam có một số luật truy cập internet cẩn mật nhất trên thế giới. Luật phê duyệt tại Việt Nam được cho là có hạn nội dung mẫn cảm về chính trị hoặc tôn giáo, cùng với những tài liệu bạo lực hoặc khiêu dâm. Vì thế, việc sử dụng VPN cấp phép bạn để ẩn địa điểm IP thực của bạn để truy cập internet một cách tự do mà không sợ nên làm việc với công an ở Việt Nam lại càng cần thiết. 

Dưới đây chính là gợi ý của chúng tôi về 3 hãng sản xuất VPN tốt nhất, đáng tin cậy nhất năm 2020, mời quý độc giả tham khảo.

Surfshark

Surfshark cung cấp một VPN ấn tượng với các phần mềm đầy phong cách, đơn giản và giá trị cao cấp với bộ tính năng khổng lồ và mức giá vô cùng hợp lý.

Mạng lưới của Surfshark gần đây đã phát triển tới 1040 máy chủ trải rộng ở 64 quốc gia – điều ấy chứng tỏ đây là một nhà sản xuất VPN uy tín hiện nay.

Về truyền phát trực tuyến, Surfshark đảm bảo cho phép bạn dễ dàng truyền phát Hulu và BBC iPlayer, nhất là cả Netflix mà không gặp phải bất kỳ sự sụt giảm kết nối đột ngột nào hay vận tốc chậm. Đồng thời, chia sẻ P2P và tải torrent đều được hỗ trợ trên Surfshark.

Về vận tốc và bảo mật, Surfshark đều bộc lộ sự xuất sắc khi cung cấp “tốc độ cực nhanh” và đi đầu trong bản kê các nhà cung cấp VPN có các tính năng bảo mật mạnh mẽ. Nổi bật là tính năng CleanWeb của họ cung cấp công nghệ chặn quảng cáo tinh vi để chặn tất cả quảng cáo bật lên, các mối dọa dẫm từ các ứng dụng độc hại, và các trình theo dõi.

Về giá cả, dịch vụ của Surfshark có mức giá thành rất hợp lý, họ cung cấp các tính năng tựa như trên tất cả thứ các gói thanh toán. Surfshark chấp nhận nhiều tùy chọn phải trả không giống nhau bao gồm PayPal, mọi thứ các dòng thẻ tín dụng lớn và tiền điện tử.

Để hiểu thêm và trải nghiệm về dịch vụ cung cấp VPN của Surfshark, quý bạn đọc truy cập vào đường link sau: https://surfshark.com/servers/vietnam

CyberGhost

CyberGhost có hội sở tại Romania, VPN này nằm ngoài Liên minh tình báo 14 Eyes. Đây cũng chính là một nhà sản xuất VPN uy tín, được biết đến rộng rãi tại Việt Nam.

Với khả năng đáp ứng tính ẩn danh cho toàn bộ nhóm hoặc gia đình của bạn, CyberGhost cấp phép 7 kết nối đồng thời để mọi người có thể sử dụng giao diện trực quan cao của họ để tải xuống torrent, phát trực tuyến và lướt web mà không bị hạn chế.

P2P hoặc tải torrent chỉ khả dụng trên các máy server được chọn. Thông qua các máy server này, người dùng cũng có thể có thể chia sẻ tệp trực diện giữa các hệ thống trên mạng mà chẳng cần máy chủ trung tâm. này là yếu tố hoàn hảo cho tải xuống ẩn danh nhờ chính sách không lưu trữ lịch sử đăng nhập của họ. Đặc biệt, máy chủ của CyberGhost cũng không giới hạn băng thông.

Một trong số tính năng tốt nhất của CyberGhost VPN là bạn cũng có thể có thể chọn máy server bạn mong muốn từ bản kê của họ. Trong khi VPN sẽ kết nối bạn với máy server một cách ngẫu nhiên, thì bạn cũng có thể thay đổi cài đặt để chọn một máy chủ cụ thể ở một quốc gia cụ thể.

CyberGhost VPN có thể bỏ chặn một số kênh phát trực tuyến, cho dù là Netflix, BBC iPlayer và Hulu.

ExpressVPN

Với hơn 3000 máy chủ ở 160 địa thế máy chủ tại 94 quốc gia, trong đó có cả máy server tại Việt Nam, ExpressVPN có đồng loạt tùy chọn cấp phép kết nối an toàn khắp toàn cầu. 

Về tính năng bảo mật, Việc ExpressVPN giới thiệu công nghệ TrustedServer là dấu hiệu cho biết rõ rệt hãng sản xuất này đang đi trước thị trường về bảo mật máy chủ. Các máy server của ExpressVPN hiện chạy trên RAM, nghĩa là dữ liệu của bạn sẽ bị xóa khỏi máy server ngay sau khi khởi động lại.

 ExpressVPN hiện cung cấp khả năng kết nối tối đa 5 thiết bị và một lúc. Họ có sẵn các phần mềm cho Windows, Mac, Android, iOS và Linux, và các firmware tùy chỉnh cho các bộ định tuyến tương thích cùng hướng dẫn chuyên nghiệp cho Apple TV, Chromebooks và Kodi, v.v.

Để giúp bạn đọc có một chiếc nhìn tổng quát về bản kê 3 hãng sản xuất VPN này, chúng tôi sẽ tóm lược ở trên bảng dưới đây:

Nhà cung cấp VPN

Ưu điểm

Nhược điểm

Surfshark

  • Mã hóa cấp bậc quân đội
  • Bỏ chặn nội dung toàn cầu 
  • An toàn khỏi 5/9/14 Eyes với chủ trương không lưu nhật ký người dùng
  • Giá thành rẻ

Cần cài đặt VPN trên bộ định tuyến vì Surfshark không có ứng dụng bộ định tuyến chuyên dụng 

CyberGhost

  • Cấu hình tải torrent chuyên dụng 
  • Giao diện thân thiện, dễ điều hướng
  • Tốc độ phát trực tuyến ổn định

Tốc độ chưa cao so với các nhà sản xuất khác, vẫn bị hạn chế hoạt động ở Trung Quốc

Express VPN

  • Dữ liệu không giới hạn cho chuyện phát trực tuyến tốc độ cao
  • Giao thức mã hóa hàng đầu 
  • Có sẵn trên tất cả nền tảng

Giá thành cao, gấp gấp đôi so với mặt bằng chung các nhà sản xuất VPN khác

TIN LIÊN QUAN

Tăng cường bảo mật trình duyệt web với 7 tiện ích mở rộng của Chrome

Người dùng Internet ngày càng phải đối mặt với nhiều cạm bẫy hơn. Và cho dù bạn đã rất cẩn thận nhưng đôi khi vẫn có những trường hợp hi hữu xảy đến. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy tăng cường tính bảo mật cho khi duyệt web bằng các tiện ích mở

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên lừa đảo ảnh để đánh cắp thông

California buộc mọi thiết bị kết nối có internet phải có mật khẩu mặc định an toàn khi bán ra

Khi internet phát triển, ngày càng có nhiều vật dụng gia đình được kết nối với internet, từ lò vi sóng đến thiết bị giám sát trẻ,... Và ngay sau khi một thiết bị được kết nối với internet, nó rất dễ bị tấn công bởi các hacker. Rất nhiều thiết bị

Trung Quốc siết chặt hơn hoạt động kiểm duyệt truy cập Internet

Trung Quốc đang siết chặt kiểm duyệt Internet hơn, khi nước này mới ra quy định yêu cầu người dùng khi đưa ra bất kỳ bình luận trực tuyến sẽ phải đăng ký tên thật của họ.

Microsoft khẩn cấp vá lỗi nguy hiểm trên toàn bộ phiên bản Windows

Vừa rồi Microsoft công bố bản vá lỗi nghiêm trọng trên Internet Explorer tất cả phiên bản của Windows, lỗi này còn ảnh hưởng tới ngay cả hệ điều hành Windows 10 mới nhất của hãng.

Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu

Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu người dân, tức là khoảng ¾ dân số Ấn Độ, vẫn chưa biết truy cập Internet.

Google chấp nhận kiểm duyệt để được phép hoạt động tại Trung Quốc

Theo Intercept, Google đã sẵn sàng ra mắt phiên bản kiểm duyệt của công cụ tìm kiếm cho thị trường Trung Quốc. Nó thuộc một ứng dụng Android tùy chỉnh và tuân thủ luật kiểm duyệt Internet nghiêm ngặt của Trung Quốc. Theo tài liệu rò rỉ, việc phát

Chi tiết về mạng riêng ảo VPN, các giao thức thường dùng và ưu nhược điểm

VPN có thể được sử dụng để truy cập các trang web bị hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý, bảo vệ hoạt động duyệt web của bạn khỏi “sự tò mò” trên mạng Wifi công cộng bằng cách thiết lập mạng riêng ảo cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với