Audi RS 3 2021 lộ diện, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay

Audi RS 3 thế hệ tiếp theo lần đầu lộ diện, sẽ được hé lộ ở cả dạng hatchback và sedan năm cửa trước khi được tiết lộ đầy đủ vào cuối năm nay.

Audi RS 3 2021 lộ diện, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay

Kẻ thách thức Mercedes-AMG A 45 S mới của Audi sẽ được ra mắt vào mùa hè này, được trang bị động cơ xăng 5 xi-lanh 2,5 lít tăng áp tương tự như Audi RS Q3 và TT RS.


Động cơ 5 xi lanh tạo ra mô-men xoắn 395bhp và 480Nm, và trong khi đó ít hơn một chút so với mô-men xoắn 415bhp và 500Nm mà bạn nhận được từ A 45 S, nó vẫn đủ cho thời gian 0-62mph trong khoảng bốn giây. Để so sánh, TT RS có thể chạy nước rút tương tự trong 3,7 giây.


Sức mạnh sẽ được truyền qua hộp số tự động ly hợp kép tới hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Giống như mô hình, khung và hệ thống truyền động của RS 3 mới sẽ được hỗ trợ bởi một kho công nghệ hiệu suất, chẳng hạn như bộ giảm chấn treo có thể điều chỉnh, hệ thống vectơ mô-men xoắn và hệ thống lái trợ lực điện tử thích ứng.


Audi RS 3 mới sẽ dựa trên phiên bản mới nhất của nền tảng MQB của Tập đoàn Volkswagen, mặc dù có một số nâng cấp. Những chiếc xe thử nghiệm do thám trước đây có những nâng cấp như hệ thống treo được hạ thấp và đĩa phanh được khoan với bộ kẹp lớn hơn, tất cả đều sẽ được đưa vào mẫu sản xuất.


Những chiếc xe trong hình ảnh chính thức của Audi mang một số ngụy trang phức tạp che đi hầu hết các đặc điểm kiểu dáng của chiếc xe, nhưng chúng ta đã thấy những chiếc xe thử nghiệm được ngụy trang ít hơn đang được phát triển.

Điều rõ ràng là, giống như tất cả RS Audis, RS 3 mới sẽ có bộ bodykit có mục đích giúp nó trở nên khác biệt so với những người anh em A3 ít sức mạnh hơn của nó, cả ở dạng Sportback và sedan năm cửa.


Ở phía trước, Audi đã trang bị một tấm cản táo bạo hơn với cửa hút gió rộng hơn, cùng với một cặp lỗ thông hơi phụ trên mép sau của vòm bánh trước, sẽ giúp thoát khí nóng từ khoang động cơ.


Hai bên hông xe cũng sâu hơn so với A3 thông thường, trong khi ở phía sau cửa sập có một cánh gió lớn hơn, bộ khuếch tán mới và bộ ống xả hình bầu dục quá khổ, vốn là thương hiệu của dòng xe RS của Audi. Chiếc sedan cũng có một cánh lướt gió ở mép sau của cốp xe, trong khi chiều rộng đường ray và vòm bánh xe của cả hai chiếc xe đã được mở rộng.

Sự lột xác sẽ tiếp tục ở bên trong, với một cặp ghế thể thao được nâng cấp mạnh mẽ, vô lăng thể thao, bàn đạp nhôm và một loạt màn hình RS dành riêng cho hệ thống thông tin giải trí 10,1 inch của xe và bảng điều khiển kỹ thuật số Virtual Cockpit.


Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Audi Sport, Rolf Michl, đã gọi Audi RS 3 mới là “một trong những câu chuyện thành công của thương hiệu”. Ông cho rằng sự nổi tiếng của chiếc xe là nhờ vào hệ thống truyền động năm xi-lanh của nó, ám chỉ rằng Audi sẽ không giảm kích thước với mẫu Mk3 này.

Michl cho biết: “Tôi nghĩ rằng [RS 3] là một trong những chiếc Audi Sport giàu cảm xúc nhất và là một phần chính trong DNA của thương hiệu, thậm chí còn quay trở lại nguyên bản quattro. Bạn có thể chắc chắn rằng đối với mọi mô hình RS trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn tiếp nhận những khía cạnh và đặc điểm tốt'.


Với việc giao hàng cho khách hàng đầu tiên dự kiến ​​đến vào đầu năm sau, giá sẽ bắt đầu từ khoảng 50.000 bảng Anh.

TIN LIÊN QUAN

Audi RS3 2022 sẽ có chế độ drift, đi ngược tuyên bố trước đó của thương hiệu

Chiếc hatchback và sedan hiệu suất Audi RS3 2022 hoàn toàn mới sẽ sở hữu “chế độ drift' điện tử đầu tiên của thương hiệu. Khi được kích hoạt, thiết lập được gọi là chế độ 'mô-men xoắn phía sau' - có khả năng gửi 'lên tới' 1750Nm đến bánh sau bên

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Audi RS3 2022 ra mắt với hai biến thể Sportback và Sedan, công suất hơn 400 mã lực

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Audi RS3 Sportback và Sedan 2022 đã chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu và sẽ mở bán vào mùa Thu sắp tới.Theo giá công bố tại Đức, Audi RS3 Sportback có giá 60.000 euro (khoảng 1,620 tỷ đồng). Mức giá của Audi

Audi RS3 394 mã lực có giá bán từ 1,33 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Audi đã công bố chi tiết giá cả và các thông số kỹ thuật của RS3 mới nhất, hiện tại Audi RS3 đã được bán ra tại Anh với hình thức sedan đầu tiên.

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Có những kỹ năng công nghệ này trong CV, bạn sẽ nắm chắc “tấm vé” vào vòng phỏng vấn

Kỹ năng công nghệ giờ đây đang được rất nhiều nhà tuyển dụng chú ý khi tìm kiếm nhân tài cho tổ chức. Nếu bạn đang sở hữu ít nhất một trong các kỹ năng được liệt kê trong danh sách này thì hãy tự tin thể hiện chúng

Gmail cho iOS cập nhật phiên bản mới bổ sung thêm 3 tính năng

Sau khi được cập nhật cho Android , phiên bản nâng cấp của ứng dụng Gmail đã chính thức đặt chân lên iOS thông qua App Store , hỗ trợ đồng thời cho cả iPad và iPhone . Phiên bản cập nhật mới sẽ mang cung cấp 3 tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập