Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam vừa được bàn giao

Hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4S Heritage Design vừa được bàn giao cho khách hàng tại đại lý chính hãng vốn chỉ được sản xuất giới hạn 992 chiếc trên toàn thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam vừa được bàn giao



Được biết chủ sở hữu chiếc xe này là một người đam mê xe, đặc biệt là Porsche. Chiếc Porsche 911 Targa 4S có giá khá cao và đặc biệt là với phiên bản Porsche 911 Targa 4S Heritage Design từ chính hãng càng cho thấy sự yêu thích đặc biệt của vị khách dành cho mẫu xe này.

Được biết, giá lăn bánh của Porsche 911 Targa 4S phiên bản Heritage Design tại Việt Nam không dưới 14 tỷ đồng. Theo như bảng giá xe Porsche 911 chính hãng được công bố, phiên bản 911 Targa 4S Heritage Design có giá khởi điểm 11,59 tỷ đồng tại Việt Nam, mức giá này chưa bao gồm các tuỳ chọn thêm của khách hàng khi có nhu cầu đặt riêng.




Đây cũng là chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design duy nhất xuất hiện ở Việt Nam. Thu hút sự chú ý nhờ vào màu sơn ngoại thất đỏ sẫm Cherry Metallic vô cùng bắt mắt mang đậm chất cổ điển, kết hợp với logo vàng và con số 65 ở 2 bên thành cửa.

Một số chi tiết tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe thể thao này phải kể đến như huy hiệu Porsche Heritage thiết kế ở trên nắp động cơ sau, logo Porsche lấy cảm hứng thiết kế từ năm 1963 đặt trên nắp ca-pô, vô-lăng, chính giữa các mâm xe và chìa khóa xe hay các chi tiết ấn tượng khác trên phiên bản này như gá kẹp phanh màu đen đặc trưng, bộ mâm xe độc quyền Carrera Exclusive Design có kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau.


Khoang nội thất cao cấp được bọc da với tone màu chủ đạo là đỏ Bordeaux hoặc đen phối cùng da Olea màu be Atacama. Huy hiệu 911 Heritage Design Edition 789/992 bằng vàng.

Sức mạnh của Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đến từ động cơ boxer 6 xy-lanh tăng áp kép sản sinh công suất 444 mã lực, kết hợp cùng hộp số 8 cấp ly hợp kép giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ trong vòng dưới 3,6 giây (khi kết hợp Launch Control) và đạt vận tốc tối đa lên đến 304 km/giờ.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ 2 tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân

Ngoài việc là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design của vị đại gia Hà Nội còn có số thứ tự (921) trùng với ngày sinh nhật của con gái (21/9).

Chỉ nhìn lướt qua, bạn có nhận ra điểm đặc biệt của chiếc Porsche 911 Targa này?

Trông có vẻ không khác nhiều so với nguyên bản ngoại trừ một số chi tiết nhỏ, nhưng chiếc mui trần thể thao Porsche 911 Targa sau khi qua tay Ares Design đã có phần thân mới.

Món quà Tết thú vị Porsche 911 Targa 4S Playmobil

AutoExpress - Những chiếc xe Porsche 911 Targa 4S dễ thương từ Playmobil hẳn sẽ là một món quà Tết thú vị cho trẻ.

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT). Porsche 911 Targa TechArt...

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

Porsche 911 Targa 4 siêu ấn tượng với diện mạo "cocktail" xanh olive

Gần đây, có một chiếc Porsche 911 (991.2) Targa 4 PTS Jet Green Metallic đặc biệt xuất hiện trên Porsche Zentrum Paderborn ở Đức. Màu sắc độc đáo này được công...

Ares Design đã tự tạo ra một phiên bản 911 GT3 Targa đặc biệt

Đôi nét về Ares Design, công ty này đã được thành lập tại Modena, Ý - nơi được mệnh danh là 'thánh địa siêu xe' vào năm 2014, với mục tiêu hồi sinh kỹ nghệ chế tác thân xe truyền thống phổ biến trong thời kỳ đầu của ngành công nghiệp xe hơi. Đứng

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.