8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Sau đây sẽ là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, và thời gian khuyến mãi luôn là bí mật. Vì vậy các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn và tải về.

Nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay bây giờ, bạn cũng có thể tải về rồi xoá khỏi máy, để ứng dụng ấy được tự động thêm vào mục “Đã mua” và sau này sẽ miễn phí mãi mãi với tài khoản của bạn.

Lưu ý: Nếu có ứng dụng nào bạn không thể tải về, hoặc vẫn tính phí. Hãy chuyển vùng tài khoản Apple sang Mỹ hoặc các nước lớn ở châu Âu và thử lại nhé.

Hướng dẫn: Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam

Phone Doctor Plus

Giá thường ngày: 0.99 USD

Ứng dụng đúng là một trợ lý, một bác sĩ riêng cho chiếc smartphone của bạn, khi hiển thị tất cả thông về tình trạng hiện thời của thiết bị. Thời lượng pin ước tính còn lại, dung lượng ổ cứng trống, hiệu suất CPU, RAM trống và dung lượng dữ liệu mạng (Wifi, 3G, 4G) đã sử dụng ngay trên một màn hình.

 

Cloud Hub

Giá thường ngày 0.99 USD

 

 

Quá mệt mỏi với việc quản lý dữ liệu vì bạn lưu trữ chúng ở quá nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau? Cloud Hub sẽ giải quyết được vấn đề này. Cloud Hub sẽ giúp bạn truy cập, upload, download tập tin từ các dịch vụ như Box, Dropbox, OneDrive, Google Drive, iCloud, FTP Client. Giờ đây mọi tập tin lưu trữ trực tuyến của banh đã được “quy về một mối” rồi nhé.

Tải về: Tại đây.

 

Riff Racer

Giá thường ngày: 1.99 USD

 

 

Đắm chìm trong cuộc đua với những bài nhạc yêu thích, được đồng bộ từ ứng dụng Music trên iPhone. Giờ đây bạn có thể thoả mãn cùng lúc đam mê tốc độ và âm nhạc.

Tải về: Tại đây.

 

AfterIt

Giá thường ngày: 0.99 USD

 

 

Đây cũng là một ứng dụng dạng “chụp trước-lấy nét sau” khá hay, bạn có thể chụp bức ảnh tuỳ ý, sau đó lấy nét, làm mờ hậu cảnh sau bằng phần mềm này. Ngoài ra, AfterIt còn hỗ trợ bạn khá nhiều bộ lọc màu rất nghệ thuật.

Tải về: Tại đây.

 

Quick Notes

Giá thường ngày: 3.99 USD

 

 

Quick Notes được thiết kế với tiêu chí tạo ra cho người dùng một quyển sổ ghi chú đẹp và tiện lợi nhất có thể. Ứng dụng này thực sự mạnh mẽ hơn rất nhiều so với tính năng Ghi chú mặc định.

Tải về: Tại đây.

 

MyMusic Pro

Giá thường ngày 0.99 USD

 

 

Đây là ứng dụng nghe nhạc, xem video trên Youtube, nhưng giúp bạn cá nhân hoá được nhiều hơn các tính năng mặc định, đặc biệt là cho phép tự do tạo playlist từ những video Youtube.

Tải về: Tại đây.

 

90s Camera

Giá thường ngày: 0.99 USD

 

 

90s Camera cũng có chức năng tương tự một số ứng dụng cung cấp bộ lọc màu khác. Tuy nhiên những bộ màu trong ứng dụng này đều lấy chủ đề “Vintage”, cổ điển làm chủ đạo.

Tải về: Tại đây.

 

Sweet Greets

Giá thường ngày: 0.99 USD

 

 

Sweet Greets sẽ giúp bạn tạo những đoạn video ngắn với những thông điệp chúc mừng. Tự cá nhân hoá hình ảnh, câu từ, hiệu ứng, tất cả mọi thứ, sẽ làm cho video của bạn rất có ý nghĩa.

Tải về: Tại đây.

 

Chúc các bạn vui vẻ. Mình sẽ cập nhật ngay khi AppStore có những ưu đãi mới cho chúng ta, các bạn hãy theo dõi nhé!

BB.A

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí lại không có nhiều tính năng hay

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(27/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến các thiết bị của Apple như

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file trống ra sao, chỉnh sửa file,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt