Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là gì?

Theo thống kê của Symantec, Việt Nam hiện đứng thứ 9 trên toàn thế giới về số lượng các hoạt động đe dọa bảo mật Internet và hơn 67% máy tính đã từng bị nhiễm các phần mềm độc hại. Bạn có thể dễ dàng bị nhiễm các mã độc, những loại virus nguy hiểm, những phần mềm gián điệp đánh cắp thông tin chỉ vì nhấp chuột vào các liên kết lừa đảo mà không hề hay biết.

Tốt nhất bạn nên có một “tường lửa” online để giúp cảnh báo các mối đe dọa đến từ môi trường mạng để giúp bảo vệ trình duyệt trước những mối đe dọa tiềm ẩn từ Internet. SBRO Safe Browsing là một trong những ứng dụng có chức năng như vậy.

Giao diện của SBRO Safe Browsing trên cửa hàng Chrome

SBRO Safe Browsing là công cụ mở rộng dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam, có nhiều tính năng như: Không chặn toàn bộ quảng cáo mà chỉ chặn những quảng cáo độc hại, cảnh báo những bài viết, liên kết giả mạo có thể dẫn đến các trang lừa đảo, phần mềm độc hại trên Facebook, chặn spam và quảng cáo trên video. 

Cài đặt và thiết lập

Cách cài đặt SBRO Safe Browsing rất đơn giản và nhanh chóng.

  • Truy cập vào https://sbro.me/en/  (dành cho trình duyệt Chrome và các trình duyệt nhân Chromium )
  • Chọn Add to Chrome

Cài đặt SBRO Safe Browsing

Sau khi cài đặt, SBRO Safe Browsing sẽ phát hiện, ngăn chặn và cảnh báo các mối đe dọa tiềm ẩn có thể dẫn đến các trang lừa đảo, phần mềm độc hại. Bạn cũng có thể tùy chỉnh danh sách đen và lựa chọn những thiết lập bảo vệ phù hợp.

Giao diện phần cài đặt của SBRO Safe Browsing

Tính năng và trải nghiệm

SBRO sẽ tự động ngăn chặn quảng cáo rác hoặc cảnh báo những liên kết dẫn tới quảng cáo rác thường xuyên xuất hiện trên rất nhiều trang web đã cố tình nhúng các đoạn mã này vào.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

Một quảng cáo lừa đảo người dùng

SBRO Safe Browsing sẽ chỉ hiển thị có chọn lọc những quảng cáo lành mạnh từ những nơi uy tín, phù hợp với người dùng và chặn các quảng cáo độc hại khác.

Bên cạnh đó, SBRO còn đưa ra những cảnh báo về các trang web giả, fanpage “ma” hay những bình luận, hình ảnh có chứa mã độc từ các tài khoản giả mạo trên Facebook. Danh sách về những trang web này luôn được cập nhật liên tục để bảo vệ người dùng một cách tuyệt đối.

Fanpage giả mạo được SBRO Safe Browsing cảnh báo

Đặc biệt, tính năng được nhiều người dùng ưa chuông là chặn mọi chú thích rác và quảng cáo độc hại trên video. Những chú thích này làm choáng màn hình xem của người dùng và có thể dẫn đến những trang web lừa đảo, giả mạo mà người dùng không ngờ tới. 

Ưu điểm

  • Cài đặt và sử dụng dễ dàng
  • Hoàn toàn miễn phí
  • Ngăn chặn các mối nguy hại tiềm ẩn hiệu quả
  • Chỉ chặn quảng cáo độc hại, không chặn mọi quảng cáo
  • Cho phép tùy chỉnh mức độ bảo vệ thích hợp
  • Luôn hỏi ý kiến trước khi chặn các liên kết

Nhược điểm

  • Chỉ áp dụng cho trình duyệt Chrome và trình duyệt trên nền tảng Chronium

Thông số kỹ thuật

  • Phát hành: SBRO Online Safety Solutions
  • Email: hello@sbro.me
  • Version: 1.6.0
  • Dung lượng: 36 KB
  • Ngày phát hành: 18/01/2016
  • Ngày cập nhật: 24/04/2016
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10


Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : SBRO, Safe, Browsing

TIN LIÊN QUAN

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào đó sẽ là một màn hình đen thui,

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả các bước cơ bản chặn

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng cường bảo mật cho trình duyệt

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích nổi bật trên Adblockplus còn

Cài đặt và sử dụng phần mềm IObit Malware Fighter 6 để bảo vệ máy tính

Một khi máy tính của bạn bị dính ransomware, hacker có thể mã hóa các dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn và yêu cầu đòi tiền chuộc để bạn có thể lấy lại dữ liệu của mình.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn lưu mật khẩu cho các lần sau

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.