Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian. Kể từ khi Windows Phone bị Microsoft khai tử, ứng dụng YouTube cũng đã chấm dứt hỗ trợ nền tảng này. Nếu bạn muốn xem video YouTube trên Windows Phone, thì đây là giải pháp dành cho bạn.prebreak][/prebreak]
Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Một số yêu cầu về thiết bị:

  • Tương thích Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1, Windows Phone 8.

Một số tính năng của ứng dụng:

  • Hỗ trợ thu nhỏ cửa sổ khi trải nghiệm ứng dụng
  • Hỗ trợ phát ở chế độ nền khi bạn sử dụng các ứng dụng khác trên điện thoại.
  • Hỗ trợ phát video với độ phân giải 4K (2160p) với tốc độ khung hình 60 FPS
  • Hỗ trợ tải video trên YouTube.
  • Hỗ trợ up video lên YouTube bằng tài khoản Google.
  • Bình luận hoặc like video trên YouTube.
  • ....

Ứng dụng này có đầy đủ tính năng tương tự như ứng dụng YouTube, bạn hãy tải và trải nghiệm ở link dưới:

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/tai-mytube-ng-dung-h-tr-xem-youtube-tren-windows-windows-phone-dang-min-phi.196244/

TIN LIÊN QUAN

[Windows Phone] Tải Video trên Youtube không cần ứng dụng

Nhu cầu tải video trên Youtube về điện thoại ngày càng lớn, tuy nhiên khi không có ứng dụng hỗ trợ thì ta rất khó để tải video về. Do đó, hôm nay...

Chỉnh sửa video trên Windows Phone 8.1 với Video Tuner

Microsoft mới đây đã cho ra mắt ứng dụng Video Tuner trên Windows Phone 8.1 giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video ngay trên smartphone của mình.

Awesome Tube - YouTube client dành cho Windows 10 Mobile - nhận bản cập nhật lớn

Để đáp ứng nhu cầu truy cập YouTube của người dùng Windows Phone trong thời gian Google không ra ứng dụng chính chủ cho nền tảng này (mà có lẽ là chẳng bao giờ có luôn), hàng loạt ứng dụng UWP đến từ các bên thứ ba đã được ra đời, tiêu biểu là

Ứng dụng xem phim VLC chính thức ra mắt trên Windows Phone Store

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Mới đây ứng dụng chơi nhạc/phim VLC cho Windows Phone đã chính thức có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft.

Skype cập nhật tính năng cuộc gọi video cho Windows Phone 8.1

Skype đã cập nhật một vài tính năng mới dành cho Windows Phone trên nền tảng Windows Phone 8.1

Thiết bị Windows Phone sẽ "sống lại" nếu được tích hợp hệ điều hành Windows RT

Mặc dù hệ điều hành Windows Phone đã bị Microsoft chính thức 'khai tử' vào năm 2017 bởi những kết quả kinh doanh không đạt như kỳ vọng, và có thể được xem là một trong những dữ án thất bại lớn nhất trong lịch sử phát triển của Microsoft.

Video điện thoại Windows Phone sử dụng bút Surface Pen xuất hiện

Thiết bị trong video dường như là một mẫu thử nghiệm, do đó dễ hiểu khi nó gặp phải các trục trặc kỹ thuật. Ngoài ra, máy có vẻ cũng liên quan đến hệ điều hành Windows Phone 8.1.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.