Đặt vé tàu online, đặt vé tàu trên điện thoại với ứng dụng ViettelPay

Dịch vụ đặt vé tàu trực tiếp ngày càng được nhiều người sử dụng trực tuyến, việc đặt vé tàu online này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Không những thế, bạn còn tránh được tình trạng gặp phải vé tàu giả, vì khi đặt vé online cũng như thanh toán thì toàn bộ thông tin sẽ được bảo mật và bạn không cần phải mất thời gian kiểm tra và xác minh.

Có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể đặt vé tàu trực tuyến ngay trên điện thoại của mình, trong đó có ViettelPay. Ứng dụng này vừa mới cập nhật cho phiên bản mới nhất tính năng đặt vé tàu trực tuyến, bạn có thể chọn chuyến đi, số lượng người đi, loại vé một chiều hay khứ hồi. Nếu bạn đang sử dụng ViettelPay thì hãy xem qua bài viết dưới đây để sử dụng tính năng đặt vé tàu online này nhé.

Nếu chưa có ViettelPay thì bạn hãy tham khảo bài viết Cách đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại để sử dụng ứng dụng này nhé.

Cách đặt vé tàu online, đặt vé tàu trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ViettelPay của bạn vào ứng dụng, sau đó kéo xuống dưới và chọn Xem Thêm, hoặc chọn luôn biểu tượng Vé Tàu ở danh sách có trên đó. 

Đặt vé tàu online, đặt vé tàu trên điện thoại với ứng dụng ViettelPay

Bước 2: Trong danh mục dịch vụ của ViettelPay thì tính năng đặt vé tàu sẽ được sắp xếp ở mục Mua sắm, du lịch. Bấm vào đó và chọn loại vé muốn sử dụng. Ở đây là vé Một chiều và vé Khứ hồi, sau đó chọn Ga đi và Ga đến. 

Trong danh sách chọn nhà ga, bạn có thể ghi tên ga trên thanh tìm kiếm và chọn cho tiện. 

Bước 3: Tiếp đó hãy quay ra màn hình chính, chọn Ngày điNgày về. Trong lịch nếu bạn đã chọn Ngày đi rồi thì những ngày trước ngày đi sẽ bị ẩn trong Chọn ngày về. 

Tiếp đó hãy chọn số lượng người đi, có tất cả 4 mục trong mục Chọn số lượng hành khách bao gồm: Người lớn, Trẻ em (0 đến 10 tuổi), Sinh viên và Người già (trên 60 tuổi).

Tiếp đó là chọn loại chỗ, đắt nhất là Ghế giường nằm khoang 4, khoang 6, sau đó đến Ngồi mềm điều hòa, Ngồi CứngGhế Phụ. Mỗi loại ghế sẽ có mức giá khác nhau, người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Lưu ý: Trẻ em dưới 6 tuổi không cần phải mua vé nếu ngồi cùng với ghế của phụ huynh. Chỉ có tối đa 2 trẻ em được ngồi cùng phụ huynh của mình, nếu có trẻ thứ 3 trở lên thì bắt buộc phải mua vé. 

Tiếp theo hãy chọn giờ khởi hành, ở bảng này bạn có thể chọn danh mục giờ khởi hành sớm nhất, muộn nhất, thời gian chạy nhanh nhất và lâu nhất.

Các mốc giờ khởi hành và đến nơi sẽ là 14:30 > 02:47, hoặc 19:30 > 04:45... Còn con số (36h17', 33h15'...) là khoảng thời gian của chuyến đi. 

Chuyển đến phần thông tin vé, ở đây bạn sẽ được xem chỗ ngồi của mình và sẽ ngồi ở toa nào, giá vé, nếu chọn vé khứ hồi sẽ có luôn cả thông tin vé về, còn với vé một chiều thì không có. Bấm Tiếp Tục để thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của ViettelPay. 

Bạn thấy đấy, qua hướng dẫn đặt vé tàu trên điện thoại bằng ViettelPay trên đây bạn có thể thấy rõ mọi thông tin về chuyến đi của mình, từ giá vé, ngày đi, ngày về, thời gian của chuyến đi, chỗ ngồi và dịch vụ trên tàu. Bạn chỉ việc xách ba lô lên và đi, mọi chuyện đã có ViettelPay lo.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này chỉ với vài thao …

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

MG Việt Nam tung ưu đãi cho khách mua xe Online trong tháng 10

Với việc trở lại cuộc sống bình thường mới bắt đầu từ ngày 1/10, nhiều hãng xe bắt đầu tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, cải thiện doanh số, trong đó có MG Việt Nam. MG Việt Nam ưu đãi dành cho khách mua xe Online trong

Chuyển file PDF sang Word không cần phần mềm

Tuy nhiên, để tìm được phần mềm ưng ý, rồi cài đặt, và đảm bảo chắc chắn chúng sạch sẽ, không có virus nào quả thực không hề dễ chút nào. Có một cách khác đơn giản hơn, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho người dùng, đó là convert văn bản PDF

3 cách xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất hiện nay

Euro 2016 đang khởi tranh với những trận cuối cùng của vòng bảng, nếu bạn là fan cuồng bóng đá và luôn muốn cập nhật từng giây từng phút tất cả các trận đấu của giải bóng đá này, hãy tham khảo những cách xem trực tiếp Euro 2016 tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn hình để chuyển đổi file PDF

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng không phải ai cũng muốn và có

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.