Mời tải về ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma cho điện thoại Android

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma mới đây đã đổ bộ lên các sản phẩm chạy hệ điều hành Android của Google. Đặc biệt trong bản cập nhật mới nhất sau khi ra mắt, Prisma đã bổ sung tính năng cho phép lưu ảnh vào bộ nhớ điện thoại một cách dễ dàng.

Không chỉ là các tính năng hiệu ứng lọc màu thông thường, ứng dụng sửa ảnh Prisma còn sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép tái tạo lại các bức ảnh trông giống như các tác phẩm nghệ thuật kinh điển.

Đến thời điểm hiện tại, Prisma đã thu hút tới 1,55 triệu người sử dụng Prisma hằng ngày, mỗi ngày có khoảng 700.000 lượt tải ứng dụng trên các kho ứng dụng trong đó có 10,6 triệu lượt tải về ứng dụng chỉ tính trên hệ điều hành iOS. 400 triệu hình ảnh đã được tạo ra từ Prisma, đây quả là những con số nói lên độ 'khủng' của phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí này.

Ứng dụng Prisma trên Android có các tính năng tương tự với bản trên iOS, bao gồm trên 30 filter, hỗ trợ chụp ảnh trực tiếp hoặc chọn từ bộ sưu tập hình ảnh trên máy. Tất nhiên phiên bản chính thức sẽ hoạt động ổn định hơn bản beta, cuối cùng bạn có thể tải về tại đường link phía dưới.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên iPhone

Với 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí hàng đầu dành cho iPhone dưới đây. Tấm ảnh ‘’triệu like’’ của bạn sẽ không còn là điều xa xỉ.

Dùng thử Clips: ứng dụng chỉnh video, chèn hiệu ứng của Apple

Tuy nó không 'xì tin' như những app mà mấy em gái hay dùng như Snow, Viva... nhưng nó đủ vui để bạn tạo ra một clip ngắn và chia sẻ cho bạn bè, đúng như tên gọi của nó.

Top 7 phần mềm chèn chữ vào ảnh trên điện thoại đơn đẹp nhất, dễ nhất

Mời bạn cùng khám phá top phần mềm chèn chữ vào ảnh trên điện thoại đơn giản nhất cùng chúng tôi. Để có những trải nghiệm photoshop ảnh thú vị cho riêng mình nhé!

9 tính năng cực hay trên Android 8.0 Oreo mới ra mắt

Như các bạn đã biết, Android Oreo mới được Google trình làng hôm qua và nhận được sự đông đảo đón nhận từ cộng đồng Android. Và hôm nay, chúng ta...

8 phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp cho bạn tấm hình vạn người mê

PhotoWonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị dễ sử dụng cho ứng dụng thiết bị số di động, là tiện ích giúp bạn giữ lại những khoảnh khắc đẹp, làm đẹp hơn cho ảnh để tạo phong cách riêng cho từng bức ảnh của bạn.

10 ứng dụng chụp hình tự sướng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Từ ngày Smartphone trở nên phổ biến, một phong trào theo đó cũng phát triển theo đó là chụp ảnh tự sướng hay Selfie. Trình chụp ảnh mặc định của máy thường không phát huy hết vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn, chính vì vậy chúng ta thường cần đến những phần

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

2P NES Emulator: Trình giả lập game NES dành cho Android, có thể chơi cùng lúc hai thiết bị

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ giả lập máy NES dành cho smartphone để chơi các tựa game cổ điển như Contra hay Bombman v.v... Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một trình giả lập khá thú vị, cho phép kết nối hai thiết bị

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.