8 ứng dụng iOS trị giá 16 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách gồm 8 ứng dụng hay và hữu ích nhất. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Slick - Lock Screen by Customizing your Wallpapers (Đánh giá: 4*)

Với ứng dụng Slick, bạn có thể tùy biến màn hình khóa trên iPhone hoặc iPad trở nên bắt mắt hơn với những tấm ảnh nền cực kỳ đẹp và độc đáo. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn nhé!

2. Videocraft - Best Video Editor Photo Slideshow (Đánh giá: 4*)

Trình biên tập video mạnh mẽ với các tính năng kết hợp video clip và hình ảnh với những bài hát, hiệu ứng âm thanh , ghi âm giọng nói , hình ảnh và văn bản. Với giao diện đẹp và thao tác sử dụng đơn giản, ai cũng có thể tạo và chia sẻ video tuyệt vời trong vài phút.

3. Night Web Browser by Alex (Đánh giá: 2*)

Đây là một trong những trình duyệt web dành cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm, giúp bảo vệ mắt và giảm bớt tình trạng mất ngủ do ánh sáng màn hình phát ra.

4. Studio Music Player | 48 bands equalizer for pro (Đánh giá: 5*)

Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

5. Night Vision (Photo & Video) (Đánh giá: 3*)

Ứng dụng hỗ trợ tốt nhất khi người dùng chụp ảnh ở những khu vực có ảnh sang yếu hoặc chụp vào buổi tối. Trang bị sẵn ba chế độ Low mode, High mode và Max mode.

6. DotPass Passwords (Đánh giá: Chưa có)

Đúng như tên gọi, DotPass Passwords là ứng dụng tiện lợi cho phép người dùng iPhone hoặc iPad tạo mật khẩu dựa trên các hình vẽ.

7. VPN-YUN Bulb VPN (Đánh giá: 5*)

Công cụ cung cấp VPN tại hơn 12 quốc gia và hơn 30 thành phố lớn trên thế giới với tốc độ truy cập cao nhất. Bạn có thể sử dụng mà không bị giới hạn dung lượng giống như các ứng dụng VPN miễn phí khác.

8. 12 Labours of Hercules II: The Cretan Bull - A Strategy Hero Quest Game (Đánh giá: 5*)

Tựa game chiến thuật quản lý thời gian thực, đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu chống lại vị thần hung ác Hera cùng anh hùng Hercules. Lưu ý rằng bạn cần thu thập tài nguyên, tiền vàng để xây dựng các công trình cần thiết, tiêu diệt những con quái vật trong bản đồ để lấy điểm kinh nghiệm.

(còn cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và