9 ứng dụng iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.
9 ứng dụng iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. PaintVideo - Animate Paint on Video (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube v.v...

2. Wonderoom - Photo Editor, Fonts, Filters & Frames (Đánh giá: 4*)

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

3. Depello - color splash your photos (Đánh giá: 4*)

Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

4. Charm Lite (Đánh giá: Chưa có)

Cảm thấy không hài lòng với các bộ lọc màu sẵn có từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác? Charm Lite sẽ cho bạn khả năng tự tạo bộ lọc màu theo cách riêng của mình.

5. Studio Music Player | 48 bands equalizer for pro's (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

6. Instaflash Pro (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tùy chỉnh thú vị dành cho những ai đam mê ảnh. Bạn có thể thiết lập các thông số như Shadows, Highlights, Light EQ, Tone EQ, Color EQ, Split Toning, Fill Light, Soft Light, Clarity, Vignette, Focus, Noise Removal, White Balance v.v...

7. MBE Stickers (Đánh giá: Chưa có)

Công cụ cung cấp cho bạn các icon vui vẻ với nhiều chủ đề khác nhau. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình và tâm trạng của mình.

8. Sky Live: Heavens Above Viewer (Đánh giá: 5*)

Đây là một ứng dụng độc đáo cho phép bạn ngắm sao ngay trên màn hình thiết bị của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng dự báo thời tiết.

9. Pinball Breaker Forever (Đánh giá: 4*)

Đây là một tựa game kinh điển của những năm 80. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả bóng sao cho nó phá vỡ tất cả các vật cản ở trên.

(đang cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng trị giá 18 USD đang được miễn phí cho IOS

Ứng dụng giúp nén file video xuống kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!.

8 ứng dụng iOS trị giá 16 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách gồm 8 ứng dụng hay và hữu ích

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết