Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

Một trong những cơn ác mộng của người dùng máy tính là dữ liệu có thể mất tất cả trong những tình huống không lường trước. Dữ liệu trên máy tính có thể vô cùng quý giá, tuy nhiên với sự hỗ trợ của các phần mềm hiện nay thì khôi phục lại những dữ liệu này là điều có thể.

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung đột phần mềm, phân vùng bị format, hay bị virus tấn công.

EaseUS Data Recovery là phần mềm miễn phí có cả bản dành cho hệ điều hành Windows và Mac. Đây là một giải pháp an toàn có khả năng hồi phục dữ liệu ở bất cứ định dạng tập tin và ổ đĩa nào kể cả những thiết bị lưu trữ gắn ngoài, bao gồm tất cả tập tin bị xóa, bị format, bị virus tấn công hay phân vùng bị hư. Chương trình có 2 chức năng quét: chức năng quét nhanh giúp người dùng tìm thấy được tất cả những tập tin cơ bản hay vừa mới bị xóa, và chức năng quét sâu giúp người dùng tìm hết được những tập tin phức tạp nhất hay bị xóa đã lâu.

Đặc biệt, chương trình này còn có thể lấy lại những dữ liệu đã bị xóa trong các thiết bị lưu trữ ngoài USB, thẻ nhớ Flash, thẻ nhớ máy ảnh, hay ổ cứng di động…

Hướng dẫn khôi phuc dữ liệu với EaseUS Data Recovery Wizard

Bước 1: Download phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard theo link bên dưới sau khi cài đặt trên máy tính của bạn.

- https://www.easeus.com/datarecoverywizard/free-data-recovery-software.htm

 Tại giao diện chính của phần mềm, hãy lựa chọn định dạng dữ liệu cần khôi phục như: Hình ảnh, Tài liệu, Âm thanh, Video, Email và nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn có thể chọn 'All File Types' để phần mềm tìm ra tất cả các định dạng file rồi nhấn Next.

Bước 2: Lựa chọn ổ đĩa cần khôi phục dữ liệu đã xoá để phần mềm có thể dễ dàng hơn trong tìm kiếm.

Bước 3: Những dữ liệu bị đã mất mà EaseUS Data Recovery Wizard tìm thấy được hiển thị theo dạng cây với các thông số liên quan đến các dữ liệu đã bị xoá của bạn như tên file, kích thước, định dạng, thời gian tạo và thời gian dữ liệu bị mất, cho phép bạn xem trước để chọn lựa những dữ liệu cần thiết để khôi phục.

 Toàn bộ dữ liệu đã mất sẽ được EaseUS Data Recovery hiển thị trên màn hình cùng các thông tin chi tiết như tên file, kích thước, định dạng tệp tin, hay thời gian dữ liệu bị mất.

 Bạn cần lựa chọn những tập tin cần khôi phục.

→ Hoàn thiện các lựa chọn bạn nhấn 'Recover' để bắt đầu quá trình phục hồi dữ liệu. Thời gian khôi phục sẽ dài hay ngắn tuỳ thuộc vào dung lượng dữ liệu được lưu trữ trong các ổ bạn đã chọn. Điều đặc biệt ở phần mềm này chính là chức năng Deep Scan, đây là tính năng nhằm can thiệp sâu hơn vào hệ thống để giúp tìm kiếm dữ liệu đã mất.
Lưu ý: nếu tiến hành khôi phục càng gần với thời điểm mất dữ liệu, tỉ lệ khôi phục thành công sẽ càng cao
Với sự hữu ích của EaseUS Data Recovery, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự cứu cánh đắc lực cho người dùng trong những trường hợp khẩn cấp mà không cần tới trung tâm cứu dữ liệu, vừa mất thời gian lại tốn kém. Do vậy, bạn nên tranh thủ cài đặt EaseUS Data Recovery Wizard để có thể sử dụng và khôi phục dữ liệu cần thiết bất cứ lúc nào.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là tính phí và miễn phí.

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS – iMyFone D-Back.

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu USB bị virus làm "bốc hơi"

Hiện tượng dữ liệu bỗng chốc bốc hơi, sau khi cắm vào một thiết bị khác mà dung lượng trong USB vẫn không thay đổi đã trở nên khá phổ biến. Đặc biệt là trên những thiết bị công cộng hoặc có nhiều người sử dụng. Nếu trong đó có chứa dữ liệu quan

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

Khôi phục dữ liệu bị xóa trên USB, thẻ nhớ dễ dàng với RescuePro

Nếu bạn vô tình xóa hay thực hiện lệnh format dữ liệu chiếc USB hay thẻ nhớ của mình trên máy tính, thì các tập tin sẽ ngay lập tức biến mất hoàn toàn. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ có thể dễ dàng khôi phục lại dữ liệu của mình ngay lập tức bằng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.