7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Easy Notes Locker Pro - Password Protected Notepad (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng ghi chú với chế độ bảo mật cao, giúp người dùng lữu trữ dữ liệu quan trọng mà không sợ ai khác phát hiện ra nhờ có mất khẩu bảo vệ.

2. Photo Gallery Editor (Đánh giá: Chưa có)

Đây là một ứng dụng đa năng, vừa có thể giúp người dùng quản lý hình ảnh, vừa có thể chỉnh sửa ảnh và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội hoặc tin nhắn đa phương tiện.

3. Weather Now - Widget, US Alert (Đánh giá: 5*)

Weather Now là ứng dụng thời tiết được thiết kế với hình ảnh 3D sinh động theo thời gian thưc, một số tính năng đặc biệt bao gồm: cho phép chọn các quốc gia khác nhau với hỗ trợ hình ảnh quốc kỳ, biểu đồ chi tiết dự báo trong 15 ngày, biểu đồ nhiệt độ ban đêm....

4. Mini Calculator Keyboard - Pluskey (Đánh giá: 3*)

Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.

5. Picture Perfect - All in One (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.

6. Easy Spending - Budget Planner (Đánh giá: 4*)

Đúng với tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

7. Hatchi - A retro virtual pet (Đánh giá: 5*)

Tựa game chăm sóc vật nuôi ảo, giống những chiếc máy điện tử cầm tay nhỏ xíu mà thời bé chúng ta thường mê mẫn và năn nỉ cha, mẹ mua cho bằng được. Người chơi sẽ phải thường chăm sóc cho ăn, tắm rửa, vui chơi cùng vật nuôi để đảm bảo chúng lớn lên khỏe mạnh.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

16 ứng dụng iOS trị giá 36 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

8 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

12 ứng dụng iOS trị giá 56 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và