Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn thiết bị của mình.
Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Các thiết bị được hỗ trợ

Danh sách các thiết bị được hỗ trợ bao gồm iPhone 5/iPad 2,3,4, iPad mini và iPod touch 5G.

Yêu cầu ban đầu

Thiết bị trong danh sách hỗ trợ đã jailbreak.
3uTools phiên bản 2.20 hoặc mới hơn: 3uTools phát hành phiên bản 2.20 với nhiều tính năng mới, tăng cường hỗ trợ jailbreak
Tải về ipsw firmware phù hợp với thiết bị của bạn:
Và cách thực hiện...Mở Cydia lên và thêm source http://repo.tihmstar.net
Tìm kiếm và cài đặt kDFUApp
Kết nối thiết bị vào máy tính, mở 3uTools và sau đó hãy mở kDFUApp ở Homescreen iDevice
Gạt tất cả các tuỳ chọn ở trong ứng dụng này sao cho tất cả đã ở trạng thái 'xanh lá' hết, sau đó nhấn enter kDFU.
Sau khi điện thoại đã được đưa về kDFU, trên 3uTools (máy tính) hãy truy cập Flash & JB > Pro Flash, click chọn Import Firmware và hãy chọn đúng firmware (đã tải về ở khâu chuẩn bị)
Sau khi import xong firmware, hãy click chọn Flash ở vùng bên phải, một bảng nhắc nhở (Reminder) hiện lên thì hãy nhấn tiếp Flash Anyway.
Ngay sau đó 3uTools sẽ flash tự động thiết bị về iOS 8.4.1. Lưu ý rằng bạn cần đảm bảo kết nối xuyên suốt giữa điện thoại và máy tính để quá trình được diễn ra thành công tốt đẹp!
Bây giờ, thiết bị của bạn đã được quay trở lại với iOS 8.4.1. Bạn có thể giữ nguyên để sử dụng, hoặc jailbreak nếu muốn.
Đạtt Chu | Techrum.vn
Via 3uTeam

TIN LIÊN QUAN

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS.

Link tải chính thức iOS 9.3.3 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Không chỉ phát hành phiên bản iOS 9.3.3 dành cho iPhone/iPad/iPod, Apple còn ra mắt thêm bản nâng cấp OS X 10.11.6 cho thiết bị Mac. Mời bạn đọc tải về bản cập nhật iOS 9.3.3 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Apple phát hành bản cập nhật iOS 7.1.1 cho iPhone và iPad

Hôm nay, Apple đã phát hành một bản cập nhật mới cho iOS 7 mang tên iOS 7.1.1.

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

3uTools phát hành bản cập nhật v2.28 với nhiều tính năng hấp dẫn

Cách đây không lâu, 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.28. Với bản cập nhật lần này, 3uTools đã hỗ trợ iPhone XR và được thêm vào nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Đưa iOS 9 xuống iOS 8.4 bằng các bước đơn giản

Đã lên iOS 9 Public Beta nhưng vì lý do nào đó mà bạn muốn về lại iOS 8.4, ví dụ như để máy chạy ổn hơn hay có thể jailbreak? Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới là có thể nhanh chóng về lại bản 8.4 mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM