Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Lưu ý:

  • Cách làm chỉ áp dụng cho các smartphone Android.
Đầu tiên nếu bạn đã cài đặt ứng dụng VSCO thì bạn cần gỡ cài đặt ứng dụng trước khi thực hiện.
Sau đó tải về file ứng dụng VSCO mới tại đây.
Cài đặt ứng dụng vừa tải về ở bước trên như bình thường và tận hưởng thành quả.

Video hướng dẫn:

Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được cung cấp bởi Film X™.

VSCO sẽ bổ sung tính năng nhắn tin vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh

VSCO muốn đây sẽ là công cụ để người dùng tương tác với những người Follow họ, tạo ra một nơi để mọi người trao đổi nhanh với nhau thay vì tìm cách Facebook của nhau hoặc chuyển sang một app khác để chat.

Nhân ngày Cyber Monday, ứng dụng VSCO sale mạnh

Tiếp sau ngày Black Friday còn có Cyber Monday, các sản phẩm điện tử sẽ sale cực mạnh trong ngày này. Và VSCO không nằm ngoài danh sách năm nay.

VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

Mới đây ứng dụng VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW, người dùng có thể tùy biến từ dữ liệu của hình ảnh gốc và hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

Hướng dẫn chỉnh màu VSCO để tạo ra các bức ảnh tuyệt đẹp một cách đơn giản

Với VSCO cùng các công thức chỉnh màu được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt vời chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Ứng dụng VSCO vừa cập nhật thêm mục mới mang tên "Discover"

VSCO giờ đây được bổ sung hệ thống AI mới với tên gọi Ava. AI sẽ tự học hỏi, sau đó đưa các đề xuất ảnh có chủ đề tương đồng dựa theo những tác phẩm bạn đã xem (hoặc đã chụp) nhằm tăng tính phù hợp với sở thích mỗi người khi có nhu cầu khám phá ảnh.

Mobile Presets 02 VSCO: Thêm những preset tuyệt đẹp đổ bộ lên phiên bản máy tính

VSCO – Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên điện thoại với những bộ màu ảnh độc đáo cũng như giao diện thân thiện với người dùng, mới đây đã trình làng một bộ preset màu lạ mà quen, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. Bộ preset đến từ

Cùng chào đón VSCO Mobile Preset 01 phiên bản desktop!

Vậy là sau bao ngày tháng chờ mong, những lời nài nỉ của cộng đồng những người hâm mộ bộ filter VSCOcam đã trở thành hiện thực. Công ty chủ quản VSCO vừa mới ra thông báo cho biết họ đã phát hành những filter chỉnh ảnh trên điện thoại nổi tiếng của

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.