6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.
6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Snap to Call (Rate 0*)

Ứng dụng cho phép người dùng trích xuất số điện thoại từ bất cứ đâu, thực hiện cuộc gọi trực tiếp, gửi tin nhắn hoặc thêm vào danh bạ. Ngoài ra cũng còn rất nhiều tính năng đặc biệt khác để bạn khám phá nhé.

2. FlipShare - One shot, one moment, one finger (Rate 0*)

Ứng dụng camera đầu tiên cho phép sử dụng các tính năng bằng cảm ứng 3D Touch. Giúp người dùng dễ dàng mở nhanh công cụ cần thiết hoặc bắt kịp một khung hình đẹp mắt vô tình gặp được.

3. AdBlocker (Pro) (Rate 4*)

Công cụ hỗ trợ quản lý trình duyệt Safari một cách hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể thiết lập chặn các liên kết tới trang web đồi trụy, ẩn toàn bộ quảng cáo v.v.... một cách dễ dàng.

4. Framestastic (Rate 0*)

Ứng dụng giúp người dùng chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng bằng cách thêm vào các bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có mà không cần mất nhiều thao tác thủ công.

5. Super Lines (Rate 3*)

Thuộc thể loại game cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.

6. Color Ball - Change Color Game (Rate 0*)

Tựa game sở hữu lối chơi khá thú vị, yêu cầu bạn phải liên tục chạm vào màn hình để giữ quả bóng chuyển động. Tuy nhiên để có thể vượt qua các khối hình với đủ kiểu dáng và màu sắc, bạn phải chú ý đến màu của quả bóng cũng như các khối hình này. Hãy thử khả năng kiên nhẫn và tốc độ phản xạ của bạn xem sao nhé.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 18 USD đang được miễn phí cho IOS

Ứng dụng giúp nén file video xuống kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách gồm 15 ứng dụng hay và hữu

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...