Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Booking.com là một trong những trang đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu thế giới hiện nay. Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng khách sạn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet. Không những thế, Booking.com còn cung cấp cho thành viên rất nhiều ưu đãi hàng ngày, hàng giờ.

1. Đăng ký Booking.com trên máy tính

Bước 1: Truy cập Booking.com. Nhấn nút Đăng ký góc trên cùng bên phải của thanh menu. Mặc định là Form đăng ký sử dụng Email, tuy nhiên bạn có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google (Gmail) bằng cách nhấn vào các nút tương ứng bên dưới. Tuy nhiên mình khuyên dùng cách đăng ký bằng tài khoản email để dễ dàng quản lý hơn.

Với cách đăng ký sử dụng email, bạn nhập email và mật khẩu rồi nhấn nút Bắt đầu. 

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Nhập thông tin -> Bắt đầu' width='800' height='645' srcset='https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-12/huong-dan-cach-dang-ky-tai-khoan-bookingcom_1.png 800w, http://thuthuattienich.com/wp-content/uploads/2017/10/dang-ky-booking-1-300x242.png 300w, http://thuthuattienich.com/wp-content/uploads/2017/10/dang-ky-booking-1-768x619.png 768w' sizes='(max-width: 800px) 100vw, 800px' />[/url]

Bước 2: Lúc này Booking.com sẽ gửi một email xác nhận đăng ký về tài khoản email bạn nhập ở bước 1. Bạn đăng nhập email này, mở thư từ Booking.com rồi nhấn nút Xác nhận.

https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-12/huong-dan-cach-dang-ky-tai-khoan-bookingcom_1.png[/img]

Như vậy là bạn đã tạo xong một tài khoản Booking.com rồi đó. Hãy sử dụng Booking.com để đặt phòng mỗi khi đi du lịch hoặc công tác để nhận thật nhiều ưu đãi nha.

2. Đăng ký trên điện thoại sử dụng ứng dụng Booking

Bước 1: Tải về ứng dụng Booking.com:

Bước 2: Mở ứng dụng Booking.com vừa tải về, nhấn vào tùy chọn Sign in trong menu bên dưới rồi nhấn tiếp vào nút Create your account . Tương tự như trên máy tính, bạn cũng có thể tạo nhanh tài khoản Booking.com sử dụng tài khoản Facebook và Google (Gmail) bằng cách nhấn vào các nút Sign in with Facebook hoặc Sign in with Google . Tuy nhiên mình vẫn khuyên dùng tạo tài khoản bằng email sẽ dễ dàng quản lý hơn. 

Create your account' width='400' height='711' srcset='https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-12/huong-dan-cach-dang-ky-tai-khoan-bookingcom_2.jpg 400w, http://thuthuattienich.com/wp-content/uploads/2017/10/dang-ky-booking-3-169x300.jpg 169w' sizes='(max-width: 400px) 100vw, 400px' />

Bước 3: Nhập địa chỉ email (Email) và mật khẩu (Password) rồi nhấn nút Create your account.

[url=http://thuthuattienich.com/wp-content/uploads/2017/10/dang-ky-booking-4.jpg]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-12/huong-dan-cach-dang-ky-tai-khoan-bookingcom_2.jpg[/img]

Bước 4: Lúc này Booking sẽ gửi cho bạn một thư kích hoạt đến tài khoản email bạn nhập ở trên. Bạn mở thư này, nhấn vào nút Confirm (hoặc Xác nhận) để kích hoạt tài khoản.  

Lúc này tài khoản Booking của bạn đã được kích hoạt và có thể sử dụng ngay.

Chúc các bạn thành công!!!

Bài viết sử dụng hình ảnh từ Sivule.com

Từ khoá : Thủ thuật internet

TIN LIÊN QUAN

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

Tạo tài khoản Remitano – Mua, bán Bitcoin, Ethereum bằng tiền Việt Nam Đồng

Bạn đang muốn mua, bán Bitcoin sang tiền Việt Nam Đồng. Hãy so sánh giá giữa Remitano và các sàn giao dịch khác để thấy rõ giá trên Remitano tốt như nào. Giao dịch trên Remitano cũng rất nhanh (dưới 15 phút) và bảo mật.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng biệt tạo nên bức tường bảo vệ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.