Tạo tài khoản Remitano – Mua, bán Bitcoin, Ethereum bằng tiền Việt Nam Đồng

Remitano là một trong những nơi mua, bán Bitcoin và Ethereum uy tín hàng đầu thế giới. Và đây cũng là một trong những sàn mua, bán Bitcoin và Ethereum bằng Việt Nam Đồng lớn nhất Việt Nam. Bạn đang muốn mua, bán Bitcoin sang tiền Việt Nam Đồng. Hãy so sánh giá giữa Remitano và các sàn giao dịch khác để thấy rõ giá trên Remitano tốt như nào. Giao dịch trên Remitano cũng rất nhanh (dưới 15 phút) và bảo mật.

Hướng dẫn cách lập tài khoản Remitano mới nhất 2017

Bước 1: Truy cập trang chủ của Remitano theo địa chỉ: https://remitano.com/

Bước 2: Nhấn nút Đăng nhập/ Đăng ký trên menu, nhập địa chỉ email của bạn vào khung Nhập email của bạn rồi nhấn nút Tiếp tục. 

Tạo tài khoản Remitano – Mua, bán Bitcoin, Ethereum bằng tiền Việt Nam Đồng

Bước 3: Lúc này Remitano thông báo đã gửi liên kết đăng nhập vào hòm thư điện tử bạn nhập ở trên. Đây cũng là cách đăng nhập Remitano (nhập email rồi lấy link đăng nhập trong email Remitano gửi về). 

Bước 4: Đăng nhập email bạn nhập ở trên. Mở email Remitano gửi cho bạn sau đó nhấn nút Đăng nhập tôi vào Remitano. 

Bước 5: Lúc này bạn sẽ được đưa quay trở lại Remitano. Bạn nhập bí danh rồi nhấn nút Tiếp tục. 

Bước 6: Sau khi nhập bí danh, tài khoản của bạn đã được tạo thành công. Lúc này bạn sẽ thấy trang quản lý tài khoản của bạn với những công cụ tùy chỉnh. 

Những việc cần làm sau khi đăng ký tài khoản Remitano

1. Bật bảo mật 2 lớp Authy

Bạn chỉ cần mở phần Cài đặt, nhấn nút Kích hoạt trong phần Bảo mật Authy rồi làm theo hướng dẫn (Sử dụng ứng dụng Google Authenticator để quét mã xác nhận) 

2. Xác minh số điện thoại và tài khoản cũng trong Cài đặt (xem chi tiết xác minh tài khoản bên dưới) 

Làm quen với trang quản lý tài khoản Remitano

Nhấn vào chữ Bitcoin hoặc Ethereum để chuyển qua lại giữa 2 sàn mua bán Bitcoin và Ethereum 

Xem địa chỉ ví Bitcoin của bạn trong phần Ví BTC -> Nạp 

Rút BTC từ ví Remitano đi tại Ví BTC -> Rút 

Tương tự, rút tiền Việt Nam Đồng sau khi bán BTC về tài khoản ngân hàng tại: Ví VND -> Rút . Và nạp sẵn tiền Việt Nam Đồng để mua BTC tại Ví VND -> Nạp 

Xem lịch sử đăng nhập của bạn tại Cài đặt -> Lịch sử truy cập 

Xem thông tin tổng quan về tài khoản cũng như những lần giao dịch bằng cách nhấn vào tên tài khoản của bạn trên menu

Hướng dẫn cách xác minh tài khoản Remitano – mua, bán không giới hạn

Bước 1: Mở phần Cài đặt -> Hồ sơ , nhấn vào nút Tải tài liệu lên trong phần Tình trạng tài khoản 

Bước 2: Tải lên tài liệu định danh. Bạn có thể sử dụng CMT (2 mặt), Passport hoặc bằng lái xe. Nhấn nút Tải lên để tải lên tài liệu hoặc sử dụng webcam để chụp trực tiếp

Bước 3: Sau khi tải lên tài liệu định danh, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên đầy đủ và mã số của tài liệu định danh. Nhập xong, bạn nhấn nút Cập nhật 

Bước 4: Tiếp theo, bạn cần tải lên hình ảnh bạn cầm tài liệu định danh ở bước 2, lưu ý không được để tay bạn che mất tài liệu và không để tài liệu che mất mặt bạn. Nhấn nút tải lên để tải ảnh chụp đã có hoặc nhấn nút Sử dụng webcam để chụp ảnh trực tiếp. 

Bước 5: Tiếp tục tải lên ảnh chụp tài liệu định danh ở bước 2 đặt phía trên một từ giấy có ghi chữ Remitano Verification. Nhấn nút tải lên để tải ảnh chụp đã có hoặc nhấn nút Sử dụng webcam để chụp ảnh trực tiếp. 

Bước 6: Đây là bước cuối cùng, bạn cần tải lên tài liệu định danh thứ cấp, ngoài tài liệu định danh được tải lên ở bước 2. Tài liệu định danh thứ cấp cũng dễ hơn, bạn có thể sử dụng CMT, hộ chiếu, giấy phép lái xe, hóa đơn, bảo hiểm, hộ khẩu. Nhấn nút tải lên để tải ảnh chụp đã có hoặc nhấn nút Sử dụng webcam để chụp ảnh trực tiếp. 

Sau khi bạn gửi lên các tài liệu chính xác theo hướng dẫn trên, tài khoản của bạn sẽ được xác minh trong khoảng 3-5 phút 

Chúc các bạn thành công!!!

Bài viết sử dụng hình ảnh từ CryptoVN

Từ khoá : CryptoCurrency

TIN LIÊN QUAN

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một giá trị album ảnh hay kỷ niệm

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ hoạt động trên internet của

THỦ THUẬT HAY

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé