Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Với mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ internet với tốc độ 4G thì mới đây Viettel đã triển khai chương trình miễn phí data cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng này.
Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G). Hết 5GB truy cập theo chính sách gói data chính (nếu có). Sau 90 ngày (3 chu kỳ), hệ thống không gia hạn gói data và tự hủy gói trải nghiệm. Vào ngày thứ 90, hệ thống nhắn tin thông báo hết thời gian trải nghiệm và mời khách hàng để đăng ký gói data phù hợp trên hệ thống *098#.

Như vậy là với 3 chu kỳ, mỗi chu kỳ 30 ngày và mỗi 5GB/chu kỳ thì bạn sẽ có cho mình 15GB data để truy cập internet Viettel hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý:

Để kiểm tra thông tin thuê bao của bạn có trong danh sách hay không bạn có thể liên hệ Hotline: 1800 8098.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/viettel-gi-tang-nguoi-dung-15gb-data-4g-tc-d-cao-hoan-toan-min-phi-s-dung-trong-90-ngay.164004/

TIN LIÊN QUAN

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel dành cho Sinh Viên, 3k có ngay 1GB data dùng từ 23h đến 6h sáng

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Nhận ngay 10 GB tốc độ cao khi đăng ký hoặc đổi sim 4G Viettel

Viettel vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G Viettel. Đặc biệt, sau khi đăng ký người dùng có thể tận hưởng miễn phí 10 GB data 4G tốc độ cao.

Sau sự cố gói cước UMAX 300, Viettel tăng gấp 5 lần lưu lượng các gói data

Giờ đây người dùng Viettel của thể thoải mái và yên tâm sử dụng các gói Data mới với lưu lượng cao hơn nhiều trong khi mức giá không thay đổi, cũng như không lo phát sinh phí phụ trội. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng lưu lượng data này trên cả

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G

Viettel tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G...

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

Cách nhận ngay 15GB data 4G miễn phí từ MobiFone

MobiFone là một trong số những nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phổ cập 4G đến người tiêu dùng. 4G của MobiFone không chỉ được phũ sóng...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ