Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

GarageBand là một tiện ích khá dễ sử dụng để bạn có thể tạo nhạc chuông riêng cho thiết bị iOS của mình nhằm thay thế cho nhạc chuông có sẵn từ Apple. 

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone. Nếu muốn tự mình tạo bản nhạc chuông riêng của bản thân khác với những bản nhạc của Apple thì hãy làm theo những hướng dẫn của bài viết này nhé.

Để tạo được nhạc chuông bằng GarageBand, bạn hãy cài đặt ứng dụng tại đây. Sau khi đã cài đặt ứng dụng bạn tiến hành làm theo những bước sau:

Bước 1: Chạy ứng dụng GarageBand và chọn vào dấu cộng ở góc trên cùng bên trái. 

Bước 2: Chọn vào Create New Song. 

Bước 3: Bây giờ là thời gian bạn thể hiện sự sáng tạo của mình và tạo ra bản nhạc chuông độc, lạ bằng cách sử dụng một số tùy chọn có sẵn. 

Bước 5: Khi bạn hoàn tất, chọn vào biểu tượng hình tam giác ngược ở góc trên cùng bên trái màn hình > Chọn My Songs để lưu lại. 

Để tạo bài hát bạn đã lưu trên iCloud, chỉ cần Bước 2 bạn chọn iCloud Drive và chọn bản nhạc của mình là được nhé.

Bước 6: Ở màn hình chính, bạn chọn bản nhạc chuông mà chúng ta đã lưu ở bước 5 và chọn Select ở góc trên bên phải. 

Bước 7: Tiếp tục chọn bản nhạc đó và chọn biểu tượng chia sẻ ở góc trên cùng bên trái. 

Bước 8: Trong bảng chia sẻ, hãy nhấp vào biểu tên Ringtone ở hàng dưới cùng. 

Bước 9: Bảng mới hiện ra bạn hãy đặt tên cho bản nhạc chuông đó và chọn Export ở góc trái để xuất bản nhạc chuông đó ra. 

Sau khi xuất xong, giờ bạn chỉ cần vào Settings > Sounds > Ringtone và chọn bản nhạc nãy bạn vừa lưu để làm nhạc chuông.

Như vậy bạn đã có bản nhạc chuông độc quyền trên điện thoại iPhone không đụng hàng ai rồi đó. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nhé!

VuBeu

Theo: Igeeksblog

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Cách cài nhạc chuông mặc định trên iPhone X cho mọi máy

iPhone X vẫn còn đang sốt sùng sục với ngày bán ra đầu tiên thì mới đây, trên mạng đã xuất hiện bản nhạc chuông mặc định của iPhone X. Ngay bây...

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua ứng dụng bên thứ ba, chúng ta

5 phần mềm cắt, ghép nhạc miễn phí đơn giản, dễ sử dụng, gọn nhẹ

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ việc cắt, ghép nhạc, nếu chỉ tính mục đích và kết quả là như nhau thì người dùng có lẽ không cần cân nhắc nhiều. Nhưng phần mềm nào đơn giản, dễ sử dụng, và gọn nhẹ hơn thì lại là vấn đề cần phải

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là tính phí và miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...