TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Video người dùng Live Streams được chia sẻ trực tiếp lên tường giúp bạn bè và những người liên quan. Mọi người có thể xem lại trong vòng 24h. Tính năng xem lại video trên Instagram này mới giới thiệu gần đây. Cách làm hết sức đơn giản:

Bài viết liên quan:

Lưu video Live Streams trên Instagram

Sau khi Live Stream kết thúc bạn có thêm tùy chọn lưu lại video vừa Live bằng cách chạm vào nút mũi tên hướng xuống ở góc trên cùng bên phải màn hình như hình dưới và đồng ý để tải về video.

Chia sẻ để có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trong vòng 24 giờ.

Khi video Live kết thúc bạn cũng có thêm lựa chọn chia sẻ video cho mọi người, video này có thời gian hiển thị là 24 giờ. Đây là một tính năng mới mà công ty vừa phát triển. Số người dùng Instagram đã đạt mốc 250 triệu bằng việc liên kết với Facebook, tùy chọn gợi ý sử dụng Instagram cho người dùng mới trên facebook.

Như vậy bạn vừa xem xong bài hướng dẫn lưu video Live Streams trên Instagram và chia sẻ để xem lại video live Streams trên Instagram. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng comment chia sẻ bên dưới để được giải đáp. Theo dõi trang thủ thuật của để nhận được các tin tức thủ thuật mới nhất nhé.

 

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm