Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi điện khẩn cấp trên iOS 11

Một tính năng rất hữu ích dành cho người sử dụng iPhone, đó là tính năng gọi khẩn cấp trên iOS 11 được Apple tích hợp để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. 

Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi điện khẩn cấp trên iOS 11

Sau khi iOS 11 được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2017 và chính thức cho dùng thử. Trong iOS 11 có rất nhiều tính năng tiện ích được Apple tích hợp, trong đó có một tính năng ẩn bên trong rất ít người biết được.

Tính năng này là gọi khẩn cấp trên iOS 11, tính năng này hoạt động dù bất kỳ trường hợp máy bạn như thế nào, cú đang dùng app nào hay đặt tắt màn hình (trừ hết pin với treo máy nha). Để kích hoạt tính năng đặc biệt này bạn bấm nút nguồn liên tiếp 5 lần, giao diện cuộc gọi khẩn cấp trên iOS 11 sẽ hiện ra. Đặc biệt là tính năng gọi khẩn cấp trên iOS 11 sẽ tùy quốc gia sẽ có các số khẩn cấp của nước đó. Ở đây là 3 số khẩn cấp của Việt Nam là 113 (Cảnh sát), 114 (Cứu hỏa), 115 (Cứu thương)

Trong những trường hợp khẩn cấp, tính năng này sẽ có thể sẽ cứu bạn hay người khác khỏi những trường hợp nguy hiểm, vì vậy bạn hãy cố gắng ghi nhớ và chia sẻ tính năng này cho mọi người nhé.

Thái Bình

TIN LIÊN QUAN

Cách kích hoạt diệt virus khẩn cấp trên Windows 10

Windows Defender là một trong những công cụ được Microsoft tích hợp sẵn trên Windows 10 nhằm giúp người dùng phòng tránh sự tấn công của virus, mã...

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc