[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1


Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak hữu ích nhất tương thích tốt với Jailbreak iOS 10.2 beta. Mời các bạn cùng tham khảo và dùng thử.


Lưu ý: Danh sách tổng hợp tweak dành cho cả bản Jailbreak iOS 10.1.1 và 10.2 Beta, nguồn chủ yếu từ BigBoss và Cydia (nguồn khác mình sẽ đính kèm). Vui lòng không 'cố tình' cài các tweak có phiên bản thấp hơn để tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc.
Danh sách các nguồn phổ biến hiện nay:

1. Horseshoe: Cung cấp một phiên bản hoàn toàn mới dành cho Control Center của bạn. Thậm chí là tận dụng cả thanh trượt tăng giảm độ sáng để điều chỉnh âm lượng khi chơi nhạc.


2. Gorgone: Đây là một tweak khá thú vị, cho phép bạn mở một menu ứng dụng mới ngay trên giao diện đang sử dụng, kể cả chơi game hay xem video mà không cần thoát ra ngoài màn hình chính.


3. TweetMuter: Cảm thấy quá phiền phức với những thông báo không mong muốn trên Twitter? TweetMuter có thể giúp bạn chặn và loại bỏ chúng một cách hiệu quả nhất.


4. FlipControlCenter: Tích hợp nhiều tính năng thao tác nhanh trên Control Center như bật/tắt 3G, reboot thiết bị, định vị, kích hoạt chế độ tiết kiệm pin v.v...


5. Touchr (nguồn: rpetri.ch repo Thay thế cho Virtual Home, tùy biến Touch ID thêm nhiều tác vụ hơn.


6. CCTButtonActions: Cho phép người dùng sử dụng tính năng 3D Touch trên Control Center để truy cập trực tiếp tới giao diện thiếp lập tùy chỉnh mà không cần truy cập vào mục 'Cài đặt'.


7. CCNoPageBounce: Giúp bạn vô hiệu hóa hiệu ứng 'nẩy' khi mở Control Center hoặc Notification Center, đem đến cảm giác mượt mà hơn khi thực hiện các thao tác này trên thiết bị.


8. DarkMessages: Biến giao diện màu trắng trong ứng dụng Tin nhắn thành màu đen, tương tự chế độ Dark Mode chưa được Apple công bố chính thức.


9. HideMeridiem: Ẩn hoàn toàn chữ AM/PM và chỉ hiển thị thời gian trên thanh Status Bar.


10. Immortal: Hiểu nôm na thì đây là một thứ thay cho appsync, giúp bạn cài các game và ứng dụng cr@cked mà không lo về thời hạn sử dụng.


11. SmoothKeyBoard: Thay đổi giao diện bàn phím ở màn hình chính (ví dụ như sử dụng để tìm kiếm v.v...)


12. SMSmileys: Cho phép bạn gửi biểu tượng cảm xúc với các khuôn mặt đặc biệt.
(còn cập nhật tiếp...)
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tweak hay và tương thích tốt nhất dành cho bản Jailbreak iOS 10.1.1 - 10.2 qua liên kết phía dưới nhé:

Nguồn: iDownloadblog

TIN LIÊN QUAN

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên bản iOS mới nhất này. Nhưng

Cài đặt ứng dụng miễn phí trên Appvn cho máy chưa Jailbreak

Đối với người dùng iPhone chưa Jailbreak thì việc cài các ứng dụng bên ngoài cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên không phải là không có cách, với cách này...

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức năng này không phù hợp với những

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và