5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Tính năng widget trên iOS 10 giúp người dùng truy cập nhanh các tính năng mà không cần đăng nhập vào máy. Chỉ cần vuốt ngón tay từ mép bên trái màn hình sang phải, hàng loạt các widget sẽ hiện ra.
Dưới đây là 5 widget nhất định phải cài đặt vào thiết bị nếu muốn quá trình sử dụng iPhone trở nên tuyệt vời hơn.

1. Bật tắt nhanh 3G thông qua Magic Launcher

Một tính năng mà người dùng iPhone, iPad trông đợi qua từng bản cập nhật iOS có lẽ không có gì khác ngoài cải thiện trải nghiệm và nút bật tắt nhanh 3G ở trung tâm kiểm soát. Nhưng tiếc thay, dù đã tăng trải nghiệm người dùng qua từng bản cập nhật nhưng đến iOS 10, người dùng vẫn chưa được trải nghiệm khả năng bật tắt nhanh 3G.

Magic Launcher cho phép mọi thao tác khi sử dụng hệ điều hành iOS được trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, phù hợp với những bạn thao tác bằng một tay hay người dùng mới chuyển từ Android qua cũng khá hữu ích.

2. Evernote – Ghi chú ngay ở màn hình khóa

Có lẽ người dùng chẳng còn lạ lẫm gì với Evernote, một trong những ứng dụng ghi chú tốt và mạnh mẽ nhất hiện nay với rất nhiều những tính năng hữu ích. Ở những bản cập nhật gần đây Evernote đã cho phép người dùng ghi chú ngay tại màn hình khóa, thông qua tiện ích Widgets.

Từ đây bạn đã có thể tạo ra các ghi chú nhanh hơn thay vì phải rắc rối mở khóa và truy cập ứng dụng.

Cài đặt Evernote.

3. Tìm kiếm bài hát mọi lúc mọi nơi

Thêm một ứng dụng không lạ lẫm nữa. Shazam - ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm kiếm bài hát, ca sĩ thể hiện thông qua các đoạn ghi âm.

Tất nhiên, việc gắn widget của ứng dụng này ra ngoài sẽ giúp chúng ta kích hoạt chế độ tìm kiếm nhanh nhất có thể, thay vì phải truy cập vào ứng dụng. Từ đó, bạn sẽ chẳng thể nào bị bỏ lỡ những bài hát như trước kia.

Cài đặt Shazam.

4. Quản lí công việc hiệu quả

GTasks là một ứng dụng quản lý công việc đơn giản và hiệu quả với chế độ tài khoản của cả hai địa phương và google. Bạn có thể tùy chỉnh của bạn để làm danh sách, thiết lập nhắc nhở, chia sẻ công việc với bạn bè, các thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp của bạn và đồng bộ với nhiệm vụ Google của bạn hoàn hảo.

Tuyệt vời hơn khi ứng dụng này đã bắt đầu hỗ trợ các Widgets, nhờ vậy bạn chắc chắn sẽ chẳng bỏ lỡ một cuộc hẹn, hay một việc phải làm nào.

Cài đặt gTasks.

5. Chơi game ngay màn hình khóa

Có lẽ người dùng chẳng còn lạ lẫm gì với trò chơi chú khủng long dễ thương T-Rex chạy qua các cây xương rồng.

Và bây giờ với ứng dụng có tên Steve, bạn đã có thể dễ dàng chơi game khủng long như trên Google Chrome dưới hình thức widget iOS 10. Nó sẽ giúp bạn giết được kha khá thời gian rảnh mà chả biết phải làm gì.

Cài đặt Steve.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mọi thứ cần biết về tùy biến màn hình khóa Android

Các widget màn hình khóa có thể giúp bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở khóa nó. Chúng đã được thêm vào trong Android 4.2, nhưng các phiên bản Android cũ có thể sử dụng những widget màn hình khóa của bên thứ ba. Nếu không thích, bạn có thể

7 kinh nghiệm hữu ích cho người dùng iPhone trong năm nay

7 kinh nghiệm dùng iPhone trong bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc điện thoại của mình tốt hơn.

Microsoft thêm cài đặt cho Widget trong Windows 11 beta

Microsoft đã phát hành bản dựng xem trước Windows 11 mới cho người dùng trên kênh phát triển của mình và theo bảng thay đổi chính thức, một trong những cải tiến cơ bản là dành cho các widget. Phiên bản gốc của Windows 11 đi kèm với Widget, một tính

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Những tính năng ẩn trên iOS 10 mà Apple chưa từng công bố

Bên cạnh những tính năng mới được công bố cho người dùng thì iOS 10 còn sở hữu hàng loạt tính năng ẩn hay ho khác mà bạn không thể bỏ qua.

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

Hướng dẫn sử dụng tất cả các tính năng tại màn hình khóa trên iOS 10

Đối với iOS 10, chức năng mở khóa màn hình là điểm khác biệt lớn. Tuy nhiên, đối khi việc mở khóa thiết bị theo 'phong cách' mới này lại dẫn đến những phiền toái cho người dùng. Vì vậy, ở bài viết này mình sẽ tổng hợp tất cả các cách giúp bạn sử

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại