Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Có khá nhiều cách để loại bỏ màn hình chờ trong windows 8. Sau đây tôi sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước loại bỏ ứng dụng 'Khóa màn hình' qua 'Registry Tweak
':
B1 : Bạn vào trên màn hình Desktop của Windows 8 và bật ứng dụng 'Registry Editor' bằng phím (Windows + R) và đánh 'Regedit' ấn 'Enter'

Tìm kiếm đường dẫn

"HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Policies\Microsoft\Windows\Personalization"

 

Nếu bạn không tìm thấy từ khóa 'Personalization' bạn hãy quay trở lại thư mục 'Windows' ấn phải chuột vào thư mục 'Windows' chọn 'New -> Key' và tạo một thư mục có tên 'Personalization'.

 

Tại thư mục 'Personalization' chuột phải chọn 'New -> DWORD' nhập tên 'NoLockScreen'


Ấn 2 lần vào thư mục vừa tạo 'NoLockScreen' nhập 1 vào mục 'Value data'

 

Với các bước trên bạn đã loại bỏ được màn hình chờ trong Windows 8. Ngoài ra bạn có thể thay đổi giá trị 'Value data' bằng 1 để kích hoạt lại chức năng màn hình chờ trong windows 8.

Nếu các bước trên các bạn cảm thấy quá khó khăn thì sau đây là sản phẩm mỳ ăn liền , các bạn chỉ cần kích hoạt các file trong tệp tin nén dưới đây có thể thể Tắt (Disable_Lock_Screen.Reg) hoặc kích hoạt lại (Enable_Lock_Screen.Reg)màn hình chờ trong Windows 8 . Quá đơn giản phải không ?

Tắt màn hình chờ trong Windows 8


Disable_Enable_Lock_Screen.zip [0 b] (downloads: 600)


Chúc các bạn thành công !

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Khởi động bất cứ chương trình nào cùng Windows

Đôi khi, một số chương trình không cung cấp chức năng cho phép khởi động cùng Windows, nhưng bạn lại cần chạy nó mỗi khi Windows khởi động. Đây là một giải pháp đơn giản dành cho vấn đề của bạn.

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Tùy chỉnh nền màn hình đăng nhập trên Windows 7

Windows 7 cho phép bạn có thể thay đổi nền màn hình đăng nhập - xuất hiện khi khởi động máy tính - mà không cần bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào, tuy nhiên thiết lập này được để ẩn

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa quan trọng có thể làm Windows

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy phiền phức.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.