Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào. Điều này tuy an toàn nhưng khá phức tạp, chính vì vậy Google đã cho phép kích hoạt tính năng mới không cần phải nhập bước bảo mật thứ 2, bạn chỉ cần sử dụng một thiết bị khác chọn đồng ý hay không đồng ý là được. Chúng ta vẫn có thể có được bảo mật mà lại không gặp quá nhiều phiền nhiễu.
Nếu đang sử dụng điện thoại Android thì tính năng này tích hợp vào hệ điều hành do nó là một phần của dịch vụ Google Play Services, bạn chỉ cần cập nhật lên bản mới nhất mà thôi. Nếu sử dụng iOS thì bạn cần cài ứng dụng Google Search trên iOS và nó cũng không thật sự trực quan như Android.
Trong vòng 3 ngày tới thì Google sẽ mở tính năng này cho tất cả mọi người.


Tham khảo: 9to5Google

Nguồn: Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

TIN LIÊN QUAN

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

7 thủ thuật hay nhất trên Android không phải ai cũng biết

Android, hệ điều hành phổ biến nhất thế giới hiện nay mới hàng tỷ thiết bị đang hoạt động. Và sau đây, mình sẽ tổng hợp lại 9 thủ thuật hay nhất,...

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

Đồng bộ SMS Android với Gmail trên Chrome

Đôi khi bạn bận làm việc trên máy tính và không tiện ngừng tay để trả lời SMS trên điện thoại. Phần mở rộng Gtex cho trình duyệt Chrome chính là giải pháp trong trường hợp này.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.