Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

Fortnite là tựa game sinh tồn bắn súng siêu hay với doanh thu vượt qua cả PUBG. Với lối chơi tự do, cạnh tranh và nhiều kịch tính bất ngờ, game thủ luôn không biết điều gì đang chờ đợi họ ở phía trước.

Fortnite Battle Royale hiện đang là một trò chơi cực kỳ phổ biến. Gần đây, hang phát hành Epic Game đã tiết lộ doanh thu trên iOS đã đạt 200 triệu USD chỉ trong vòng 5 tháng. Và không may, điều đó đã biến nó thành “mảnh đất màu mỡ” của kẻ lừa đảo. Thông thường, những kẻ lừa đảo này sẽ gửi thư rác cho bạn bằng các phiếu mua hàng miễn phí Vbuck (tiền tệ trong trò) dưới dạng liên kết.

Nhớ rằng không có Vbuck miễn phí. Epics Games đã xác nhận điều này. Tất cả đều là chiêu bài đánh cắp tài khoản Epic Games của bạn.

Điều đầu tiên bạn cần làm để bảo vệ chính mình là không nhấn vào bất kỳ liên kết nào. Thứ hai, bạn nên tăng bảo mật tài khoản của mình bằng xác thực hai lớp.

Dưới đây là cách thêm bảo mật hai lớp cho tài khoản Epic

1. Truy cập http://accounts.epicgames.com, nhập thông tin đăng nhập trên iPhone.

2. Chạm Sign in.

3.Mở menu trên web Fornite. Đó là nút menu hamburger ở bên phải. 

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

4. Chạm hồ sơ của bạn (icon hình người mờ nhỏ).

5.Chạm Account.

6. Chạm Password & Security

7. Cuộn xuống dưới trang.

8.Chạm Enable Two-Factor Sign In.

Thế là xong. Giờ bất cứ khi nào bạn đăng nhập thiết bị mới bằng tài khoản Epic Games, email đăng ký của bạn sẽ nhận được một code riêng để nhập vào trước khi được phép truy cập tài khoản.

Đừng bao giờ biến mình thành nạn nhân của kẻ xấu nếu bạn hoàn toàn có thể tránh được điều đó chỉ bằng vài cách đơn giản. Hãy thêm bảo mật cho mình và nhớ nguyên tắc bất di, bất dịch khi nhận liên kết lạ online, đó là tuyệt đối đừng click vào nó.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của bạn trở nên cực kỳ quan trọng

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên mạng

Theo kiểm tra của SecurityDaily có khoảng 50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên một trang chuyên về Bitcoin của Nga.

Cách nhận biết khi Gmail đã bị xâm nhập và biện pháp phòng chống

Với thông tin tin tặc có thể xâm nhập Gmail với tỷ lệ thành công 92%, người dùng Gmail đang tự hỏi làm thế nào để biết email của họ đã bị hack, và phải làm gì trong trường hợp đó. Và dưới đây là cách bạn có thể biết ai đó đã đột nhập Gmail của bạn,

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử