Sử dụng Animoji trên iPhone X như thế nào.

Bạn cần phải ghi hình màn hình với âm thanh trong khi đó cần một chiếc loa khác để phát âm thanh và dĩ nhiên là bạn sẽ hát theo nhạc đó. Có một vấn đề là trong khi màn hình mà mở tin nhắn để chọn Animoji thì có thể máy sẽ áo mic đang được dùng bởi quay màn hình rồi. Mình gặp vấn đề này trong quá trình thử nghiệm quay vài lần và cách giải quyết là tắt máy đi mở lại.

Nếu anh em chỉ cần video dưới 10s thì cứ mở nhạc rồi hát và gửi ngay trong iMessage. Sau khi gửi đi thì có thể nhấn vào video và lưu lại thành file video trong iPhone.

Những gì các bạn cần:

iPhoneX

Một thiết bị khác có loa để phát nhạc karaoke

Các bước cần làm:

Mở ghi màn hình trên iPhoneX có chọn ghi cả âm thanh từ Mic (nhấn mạnh vào nút ghi âm rồi chọn)

Mở imessage rồi chọn gửi cho ai đó bất kỳ

Nhấn vào nút AppStore và chọn mặt Animoji nào đó muốn thể hiện

Sau khi hát xong thì nhấn lưu ghi màn hình. Vậy là đã có video có hình và tiếng hát.

Lỗi mất âm sau khi ghi:

Đôi khi anh em ghi màn hình xong nghe lại thì không có âm thanh khi đến đoạn mở iMessage. Cách giải quyết là tắt iPhoneX đi, mở lên và làm lại. Lý do là phần ghi màn hình và phần gửi animoji của iPhoneX đều cần dùng Mic nên nó trùng nhau. Mình thừ nhiều lần thì thấy sau lần khởi động lại thì nó lại cho cả hai dùng Mic.

Nâng cao:

Để có âm thanh hay hơn, hoặc pro hơn thì anh em cần các thiết bị thu âm ngoài sau đó ghép vào. Lúc này có thêm lợi ích là không lo lỗi mất âm bên trên. Rồi video sau khi quay được từ màn hình iPhone có tỉ lệ dọc và rất dài nên cần crop lại theo tỉ lệ video chung là 16:9 hay 1:1 thì đẹp hơn.

Hai video mình làm theo cách trên:

https://www.facebook.com/video.php?v=10213854160845511

TIN LIÊN QUAN

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi