Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Một trong những tính năng khá tiện lợi của Cốc Cốc đó là tính năng Translate dịch tiếng Anh - Việt trực tiếp trên trang web mà bạn đang xem, với tính năng này bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu từ điển hay dịch văn bản từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và làm ngược lại trên mọi trang web mà bạn truy cập. Việc bạn sử dụng các công cụ như Google Translate trên Chrome hay các trình duyệt khác đã quá quen thuộc khi bạn thường xuyên phải dịch khi học tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ khác. Tuy nhiên điều đó hơi phiền phức và rắc rối khi mà cứ phải copy đoạn văn bản sang trang Google Dịch. Với tính năng dịch của Cốc Cốc bạn có thể thực hiện việc dịch văn bản ngay trên trang web mà bạn đang xem, chỉ cần một thao tác, văn bản và từ điển bạn muốn dịch sẽ ngay lập tức hiển thị mà không cần copy sang một trang web dịch nào khác. Và để đảm bảo việc dịch từ điển trên Cốc Cốc có thể hoạt động tốt nhất các bạn nên tải phiên bản mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc về nhé. Bây giờ TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để dịch từ trên Cốc Cốc nhé. 

Cốc Cốc

Bước 1: Vào trình duyệt Cốc Cốc > Cài Đặt > Tiện Ích sau đó bất tiện ích từ điển của Cốc Cốc lên.

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Bước 2: Bấm vào Tùy chọn, tích chọn vào nháy đúp để dịch từ sang tiếng Việt.

Bước 3: Tìm một trang web tiếng anh mà bạn muốn dịch từ và chọn từ bạn muốn dịch.

Bước 4: Bôi đen từ đó và bấm chuột phải rồi chọn dịch từ đó. Cốc Cốc dịch sẽ đưa ra đầy đủ như phiên âm và loại từ như danh từ, tính từ, động từ... Và liệt kê đầy đủ ra nghĩa của từ đó.

Với tính năng này bạn sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc dịch tiếng Anh của mình, thực hiện khá đơn giản nhưng những gì dịch ra khá chính xác, trong tương lai Cốc Cốc sẽ phát triển đầy đủ hơn tính năng này, giúp cho người dùng có được công cụ hỗ trợ tốt nhất trong việc học tập của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-tra-tu-dien-tren-trinh-duyet-coc-coc-12372 

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị về tiếng Việt trước.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp chúng ta hiểu, biết một từ mới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Làm thế nào để bật 3G trên iPhone 5/5S/6?

Để tiết kiệm pin và sử dụng 3G hiệu quả hơn, các bạn có thể bật 3G trên iPhone khi cần sử dụng cũng như tắt 3G khi không có nhu cầu sử dụng. Việc này giúp bạn có thể tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin của iPhone lên, không

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.