Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết nối Internet.

Vậy những khi rảnh rỗi bạn hãy tải các video mình thích về để xem khi không có mạng nhé!

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể xem đoạn video mình yêu thích bất cứ khi nào mình muốn, mà không cần phải có kết nối Internet. Mời các bạn tham khảo bài hướng dẫn chi tiết dưới đây để biết cách thực hiện:

Hướng dẫn xem video YouTube offline cho Android

Bước 1: Cập nhật YouTube cho Android lên phiên bản mới nhất, trong lần đầu tiên mở video nào đó lên sẽ xuất hiện popup nếu bạn muốn tải video đó xuống thì nhấn vào Tải xuống để xem video ngoại tuyến, còn không thì có thể nhấn vào nút Bỏ qua để xem luôn video. Còn từ những lần sau đó thì mỗi khi mở 1 video bất kỳ lên xem bạn sẽ thấy xuất hiện nút tải về ở phía dưới. Sau đó bạn có thể lựa chọn độ phận giải cho video đó, hiện tại các video mới chỉ hỗ trợ độ phân giải 360p và 720p mà chưa có độ phân giải FullHD 1080p.

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Bước 2: Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại Đang thêm vào Ngoại tuyến... Nếu bạn muốn chương trình mở luôn mục Ngoại tuyến thì nhấn vào nút Hiển thị cho tôi, còn không thì nhấn vào nút Loại bỏ. Sau đó, đợi một lát để hoàn tất quá trình tải video về.

Bước 3: Giờ đây bạn có thể xem lại các video đã tải về bằng cách nhấn vào nút 3 gạch mang ở góc trên cùng bên trái màn hình, chọn Ngoại tuyến.

Bước 4: Trong mục Ngoại tuyến sẽ hiển thị tất cả các video mà bạn đã từng tải về để xem ngoại tuyến tại đây. Nếu không thích video nào đó nữa hoặc video có độ phân giải cao chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ thì bạn có thể nhấn vào nút 3 dấu chấm dọc bên cạnh video đó, chọn Xóa khỏi ngoại tuyến để loại bỏ video đó, giải phóng bộ nhớ cho điện thoại.

Lưu ý:

Không phải tất cả các video trên YouTube đều hỗ trợ tính năng Offline này.

Các video tải về ở chế độ offline được lưu trữ dưới định dạng EXO, nên không thể sao chép lên máy tính để xem lại được.

Nếu chia sẻ thông qua Bluetooth cho một máy Android khác, thay vì hiển thị các tập tin thì nó sẽ hiển thị một đường link dẫn đến video đó trên YouTube đối với người nhận.

Giờ đây bạn có thể tải về bất kỳ đoạn video nào mà mình thích để xem offline rồi. Thật tuyệt phải không các bạn? Còn nếu bạn muốn tải video về lưu trữ trên điện thoại hoặc tải video YouTube về máy tính không cần thông qua phần mềm nào thì cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-xem-video-offline-tren-youtube-cho-android-1796 

TIN LIÊN QUAN

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần phải kết nối internet

Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Cách tải video 4K từ YouTube về máy tính của bạn hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn muốn xem YouTube offline với chất lượng 4K thì phải làm sao? Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải video 4K từ YouTube về máy tính nhanh gọn nhé...

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

6 mẹo khi dùng Youtube trên Android và iOS người dùng phải biết !!

Ứng dụng Youtube trên Android và iOS được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng, và ngay bây giờ mình sẽ liệt kê ra 6 'bí kíp' bổ...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía