Cách dễ dàng để tắt trả lời nhanh trên iPhone và iPad khi bị khóa

Có một cách dễ dàng, bạn có thể tắt trả lời nhanh trên iPhone và iPad của bạn để ngăn chặn bất cứ ai trả lời tin nhắn trên thiết bị iOS của bạn khi bị khóa. 

Cách dễ dàng để tắt trả lời nhanh trên iPhone và iPad khi bị khóa

Bạn muốn các thông báo, thông điệp cá nhân bảo mật hơn hay đơn giản là ngăn chặn bất cứ ai tham gia vào cuộc nói chuyện riêng của bạn? Khỏe. Bạn có một tùy chọn để vô hiệu hóa trả lời nhanh các thông điệp khi iPhone hoặc iPad của bạn bị khóa. Khi được kích hoạt bất cứ ai cũng cần phải nhập mật mã trên thiết bị hoặc sử dụng Touch ID để có thể trả lời bất kỳ tin nhắn nào.

Cá nhân mình thì thường thích việc trả lời nhanh chóng các tin nhắn ngay trên màn hình khóa. Tuy nhiên, những tin nhắn này là không an toàn và nó có thể bị truy cập hay phản hồi từ bất cứ một ai đó. Như vậy sẽ làm cho thông tin cá nhân không được an toàn. Đó là lý do tại sao mình đã tắt tiện ích nhắn tin trả lời nhanh từ màn hình khóa trên thiết bị iOS.

Làm thế nào để tắt tính năng trả lời nhanh trên iPhone hoặc iPad đã bị khoá

Bước 1. Khởi động ứng dụng Settings (Cài đặt) trên thiết bị iOS của bạn. 

Bước 2. Bây giờ, bạn phải bấm vào phần Touch ID & Passcode hoặc Face ID & Passcode. 

Bước 3. Tiếp theo, bạn cần phải nhập mật mã trên iPhone / iPad để truy cập phần mở rộng. 

Bước 4. Cuối cùng, dưới đề mục ALLOW ACCESS WHEN LOCKED (Cho phép truy cập khi bị khóa), bạn hãy tắt công tắc của tùy chọn Reply with Message. 

Từ bây giờ trở đi, bạn hay bất cứ ai nếu muốn trả lời tin nhắn trên iPhone hoặc iPad sẽ đều cần phải nhập mật mã hoặc sử dụng Touch ID trên màn hình khóa.

Ngọc Bình
Theo igeeksblog

TIN LIÊN QUAN

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng cáo hay chứa nội dung nhạy cảm

Hướng dẫn tìm, khóa và xóa dữ liệu iPhone/iPad từ xa khi bị mất

Tính năng Find My iPhone có thể giúp bạn tìm lại được máy khi bị mất, cũng như dễ dàng khóa và xóa từ xa tất cả các dữ liệu trên thiết bị để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

Cách vô hiệu hóa Touch ID và Face ID trên iOS 11 để tăng cường bảo mật

Có thể vô hiệu hóa Touch ID và Face ID một cách nhanh chóng để chuyển sang mở khóa bằng mật khẩu hoặc mật mã giúp tăng cường bảo mật? Bạn hoàn toàn có thể với iOS 11.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.