Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn 'cất' bớt chúng đi cho đỡ rối mắt.
Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Dưới đây chính là cách để bạn giải quyết những vấn đề ở trên.

1. Samsung

Samsung cung cấp tính năng Secure Folder có độ bảo mật khá cao. Không chỉ là giấu ứng dụng một cách thông thường mà còn tạo ra các không gian ứng dụng riêng biệt, ví dụ bạn mở ứng dụng Notes khi chưa kích hoạt Secure Folder sẽ thấy một danh sách hoàn toàn khác và khi bạn kích hoạt tính năng này lên bạn sẽ thấy được những thứ mình đã ẩn đi như thể là bạn có thêm một chiếc smartphone mới vậy.

Secure Folder được bảo mật qua PIN, mẫu hình, mật khẩu, hay là sinh tróc học để chỉ có bạn mới có thể mới có thể xem được những thứ mình đã ẩn. Hơn nữa bạn còn có thể giấu được các tập tin, file media ở đó.

Ngoài ra, bạn có thể vào Cài đặt> Hiển thị> Màn hình chính> Ẩn ứng dụng và chọn các biểu tượng để giấu từ đó, mặc dù điều đó sẽ chỉ ẩn chúng khỏi màn hình chính, chúng sẽ vẫn nằm trong kết quả tìm kiếm hoặc trong danh sách ứng dụng.

Nội dung của cùng một ứng dụng có thể hoàn toàn khác nhau khi trong Secure Folder (bên phải) và bên ngoài tính năng này

2. LG

Chuyển đến Cài đặt> Màn hình> Màn hình chính> Ẩn ứng dụng và bạn sẽ thấy danh sách các ứng dụng được hiển thị bên phải và danh sách ứng dụng bị ẩn. Đối với một số hãng smartphone Android, trong đó có LG, bạn có thể chỉ cần click vào tùy chọn 'Ẩn ứng dụng' trong màn hình chính hoặc ngăn kéo ứng dụng để ẩn những ứng dụng mà bạn không muốn chúng xuất hiện trên màn hình chính.

3. HTC

Mẫu HTC U11 mới nhất đến từ HTC với bộ giao diện Sense mới cho phép bạn ẩn ứng dụng và mở ứng dụng thông qua cài đặt trong ngăn kéo ứng dụng (dấu 3 chấm ở trên cùng):

1. Trong ngăn kéo ứng dụng click vào
[​IMG]
> Show/hide apps.
2. Chọn ứng dụng bạn muốn ẩn hoặc là hủy ẩn
3. Chọn Done.
Phonearena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cach-n-ng-dung-tren-din-thoai-android-cua-ban.160226/

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Hướng dẫn ẩn những ứng dụng riêng tư của mình

Chắc hẳn mỗi người trong số chúng ta đều sở hữu một hoặc nhiều ứng dụng chứa đựng các thông tin riêng tư như Facebook, Messenger, Instagram hay WhatsApp…

Galaxy A 2017 có sẵn tính năng bảo mật tương tự Galaxy Note 7

Secure Folder là tính năng bảo mật lần đầu tiên xuất hiện trên siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 và giờ đây Galaxy A 2017 chính là những thiết bị tiếp theo được trang bị tính năng này.

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

Hướng dẫn tạo thư mục Folder trên MacOs mới nhất

Chắc hẳn với nhiều người mới sử dụng MacOs còn khá lạ lẫm với nhiều thao tác khác hoàn toàn với Windows. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 3 cách đơn giản nhất để taọ một ' thư mục Folder ' trên MacOs.

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng trong kết quả tìm kiếm của

( Giveaway)Đăng ký bản quyền FolderClone, sao lưu dữ liệu file, folder máy tính từ 14/06

phần mềm nhỏ gọn FolderClone nhưng lại rất hữu ích trong việc sao lưu dữ liệu file, folder nhanh chóng trong máy tính. Nếu bạn đang cần một phần mềm sao lưu dữ liệu nhưng lại không quá phức tạp thì phần mềm bản quyền FolderClone chính là sự ưu tiên

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên