Đổi màu chủ thể ‘’siêu ảo’’ với app đang được miễn phí trên iPhone/iPad

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi màu chủ thể cực kì nhanh chóng chỉ với chiếc iPhone/iPad của bạn thông qua một ứng dụng mang tên PhotoWizard.

Khoan vội chọn mua iPhone thế hệ mới, vì iPhone SE vẫn rất hấp dẫn ở thời điểm hiện tại

Như các bạn đã biết, đổi màu chủ thể là một tính năng cực kì phổ biến trên Photoshop khi nó được áp dụng vào khá nhiều công việc: test thử đổi màu tóc, đổi màu sơn xe, đổi màu quần áo… Nhưng để thực hiện được trên Photoshop thì bạn ít nhất phải nắm được những kiến thức căn bản…

Và trong bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn đổi màu chủ thể ngay trên chiếc iPhone/iPad của bạn một cách đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả,… mà không cần một kiến thức ‘’căn bản’’ về thiết kế nào cả.

Hướng dẫn đổi màu chủ thể ‘’siêu ảo’’ với iPhone/iPad

Bước 1: Tải ứng dụng

PhotoWizard vốn dĩ là một ứng dụng tính phí, nhưng hiện tại đang được miễn phí trên App Store, vẫn chưa biết được app sẽ được nhà sản xuất sẽ ‘’khuyến mãi’’ cho người dùng trong thời gian bao lâu, nên khi xem được bài viết này tốt nhất bạn nên tải ngay PhotoWizard về máy.

Bước 2: Chụp ảnh chủ thể muốn đổi màu

Để có được những hình ảnh chất lượng tốt nhất, trước khi truy cập ứng dụng bạn nên thực hiện việc chụp ảnh bằng trình camera mặc định trên iPhone/iPad

Bước 3: Chọn ảnh chỉnh sửa

Sau khi mở ứng dụng, tại giao diện bạn chạm vào icon góc trái trên cùng để chọn ảnh, sau đó chọn Choose

Đổi màu chủ thể ‘’siêu ảo’’ với app đang được miễn phí trên iPhone/iPad

Bước 4: Chọn màu của chủ thể để thay đổi

Việc của bạn ở bước này là xoá tất cả hình ảnh xung quanh chỉ để lại màu của chủ thể để dễ dàng chuyển đổi.

Nhưng với cách này bạn sẽ khá khó khăn trong việc xoá chính xác nên có một ‘’Mẹo’’ nhỏ dành cho bạn: bạn nên xoá màu chủ thể bạn muốn đổi sau đó nhấn vào hình vuông ở cạnh trên giao diện để chuyển đổi vị trí xoá, lúc này màu sắc của chủ thể bạn muốn đổi sẽ được hiển thị lên. (Các bước thực hiện chi tiết được mô tả ở hình bên dưới). Bạn cần dùng công cụ ‘’hình vuông’’ trên đễ dễ dàng chuyển đổi linh hoạt sao cho việc chọn lựa màu chủ thể là chính xác nhất. 

Bước 5: Đổi màu sắc chủ thể

Sau khi hoàn thành xong bước 4, bạn chọn Filters > Hue/Saturation để qua giao diện chuyển đổi màu, di chuyển 2 thanh ngang để thay đổi màu sắc chủ thể. 

Bước 6: Lưu hình ảnh

Sau khi hoàn thành chỉnh sửa chọn Home> icon giữa ở cạnh trên và nhấn icon đồng ý. 

Trên đây là hướng dẫn thực hiện chuyển đổi màu chủ thể, trong quá trình thực hiện, nếu có bất kì thắc mắc hãy bình luận ngay bên dưới để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ chúng tôi. 

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo cũng ok lắm. Cuối bài có link

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

THỦ THUẬT HAY

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7/8/8.1

Để nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7, 8 hay Windows 8.1 bạn cần chuẩn bị một chút và làm theo hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 chi tiết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.