Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Bạn là một người dùng iPhone, nhưng vô tình bạn đánh rơi chiếc iPhone của mình hay do một đối tượng xấu nào đó lừa đảo và đánh cắp mất chiếc iPhone của bạn làm ảnh hưởng tới đời sống của bạn.
Điều đáng lo lắng nhất chính là dữ liệu trên điện thoại của bạn có thể bị đối tượng xấu đánh cắp dữ liệu tài khoản mạng xã hội, danh bạ, Email, tống tiền… Để bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn và không bị kẻ xấu lợi dụng thì cần phải khôi phục lại cài đặt gốc cho dế yêu của mình. Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone bằng Find My Phone áp dụng trong trường hợp iPhone, iPad của bạn bị mất hoặc có kẻ xấu đánh cắp, giúp người dùng xoá toàn bộ dữ liệu từ xa thông qua mạng Internet.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Sử dụng Find My Phone có thể giúp bạn không bị lộ thông tin cá nhân từ chiếc điện thoại đó. Để sử dụng tính năng này, bạn cần thực hiện các bước dưới đây.
Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone
- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://www.icloud.com/#find. Tiến hành đăng nhập tài khoản Apple ID đã sử dụng trên thiết bị đánh cắp hoặc bị mất.
- Bước 2: Trường hợp người dùng sử dụng nhiều thiết bị trong 1 tài khoản, thì vui lòng chọn thiết bị mà bạn muốn Reset.

- Bước 3: Chọn nút Erase iPhone trên bảng thông tin của thiết bị mà bạn muốn khôi phục cài đặt gốc. Bạn sẽ được hỏi xác nhận lại thao tác này.
Sau khi thực hiện các bước trên, việc Reset sẽ bắt đầu. Nếu thiết bị đang Offline thì thiết bị đó sẽ reset khi bắt đầu kết nối mạng trở lại. Như vậy với những cách này sẽ giúp bạn cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone khi bạn không còn sở hữu chiếc điện thoại đó. Giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân an toàn tuyệt đối.

TIN LIÊN QUAN

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Google hoàn thiện ứng dụng Find My Device tính năng tương tự Find My Phone trên iOS

Trước đây có một ứng dụng của Google mang tên Android Device Manager dùng để quản lý và tìm kiếm thiết bị Android và họ đang xem xét lại ứng dụng này. Về cơ bản, đây là phiên bản Andoid có tính năng như ứng dụng Find My iPhone trên hệ điều iOS.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu hóa' (disabled). Bạn phải làm

6 bước giúp iPhone của bạn trở nên an toàn hơn

Nếu lo lắng chiếc iPhone bị tin tặc lấy trộm dữ liệu, người dùng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau để thiết bị được an toàn hơn.

Apple phủ nhận iCoud, Find My iPhone bị xâm nhập

Apple vừa mới cho biết rằng việc các bức ảnh nóng của những người nổi tiếng bị rò rỉ không phải do lỗi của iCloud hoặc Find My iPhone.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.