Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Live Message là một tính năng vẽ ảnh động vô cùng độc đáo trên dòng điện thoại iPhone. Giúp người dùng có thể gửi được những thông điệp yêu thương tới người thân, bạn bè của mình. Đây là một tính năng rất thú vị trên dòng điện thoại iPhone, nhưng không phải ai cũng biết đến tính năng này và cách sử dụng của nó như thế nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng Live Message trên iPhone để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trên iPhone của mình.
Cách sử dụng tính năng Live Message trên iPhone Bước 1: Truy cập vào tin nhắn iMessage -> chọn biểu tượng hình trái tim như hình bên dưới.
Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Chọn biểu tượng icon của tính năng Live Message Bước 2: Lựa chọn màu sắc mà bạn muốn sử dụng cho thông điệp của bạn. Ở đây có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Bước 3: Vẽ thông điệp của bạn cần gửi, có thể bằng hình ảnh hoặc chữ tùy theo ý thích của mình -> Chọn nút 'Gửi' để gửi thông điệp tới bạn bè.

Vẽ thông điệp mà bạn muốn gửi Như vậy chỉ cần 3 bước đơn giản trên bạn đã gửi tin nhắn Live Message thành công trên iPhone của mình tới mọi người. Điều kiện sử dụng tính năng Live Message trên iPhone - Tính năng Live Message chỉ áp dụng cho phiên bản iOS 10 trở lên, để sử dụng tính năng này người dùng cần phải cập nhật phiên bản iOS 10 trở lên cho dế yêu của mình. - Điện thoại của bạn cần được kết nối với Internet. Trên đây là toàn bộ thông tin cách sử dụng tính năng Live Message trên iPhone. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những thông điệp độc đáo nhất gửi tới người thân, bạn bè của mình.

TIN LIÊN QUAN

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa hiệu ứng mà có thể nhiều người

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

Cách sử dụng chế độ Nghe trực tiếp (Live Listen) trên iPhone không phải ai cũng biết

Live Listen - tính năng Nghe trực tiếp là một trợ năng trên thiết bị iPhone và iPad. Nó có thể biến iPhone của bạn thành micrô và AirPods thành loa để nghe rõ người đối diện. Bạn có thể dùng nó cho nhiều mục đích khác nhau.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook

Nếu sở hữu một Fanpage Facebook để bán hàng online hoặc để sử dụng vào một mục đích nào đó mà bạn muốn. Khi đó nếu người người dùng hoặc khách hàng muốn bạn tư vấn, họ sẽ gửi tin nhắn cho bạn trên Fanpage.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái