Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Xu hướng sử dụng các dịch vụ chat đang ngày một tăng lên, vì thế các nhà sản xuất ứng dụng không ngừng đổi mới sản phẩm, cung cấp thêm tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng. Trong bản cập nhật Viber mới đây trên Android, iOS, một số tính năng mới đã được cập nhật cho nhóm chat, trong đó có tính năng ghim tin nhắn trong cuộc hội thoại nhóm. Tính năng này tương tự như khi bạn chat nhóm trên Zalo. Nếu người dùng là Admin của nhóm chat Viber có thể tiến hành ghim các tin nhắn trong hội thoại lên đầu cuộc trò chuyện, giúp người khác có thể xem những tin nhắn quan trọng nhanh hơn, mà không cần phải tìm kiếm trong cuộc hội thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chi tiết sử dụng tính năng ghim tin nhắn trong nhóm chat trên Viber. Trước hết người dùng cần nâng cấp Viber lên bản mới nhất hoặc cài đặt theo link dưới đây.
Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào cuộc hội thoại nhóm trên Viber và lựa chọn nhóm chat cần thực hiện. Trong cuộc hội thoại, nhấn vào giữ vào tin nhắn cần đánh dấu quan trọng, rồi nhấn Ghim trong danh sách tùy chọn.
Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber
  
Bước 2: Tiếp đến bạn sẽ được nhận được thông báo hỏi có chắc chắn muốn ghim tin nhắn này trong cuộc hội thoại hay không (Pin this message?), nhấn Ghim để đồng ý. Ngay lập tức tin nhắn đó sẽ xuất hiện ở trên đầu cuộc hội thoại của nhóm. Như vậy các thành viên trong nhóm chat có thể đọc ngay thông tin quan trọng này, mà không phải tìm kiếm theo cách thủ công.
  
Bước 3: Trong trường hợp muốn gỡ tin nhắn đã ghim trong cuộc hội thoại chat trên Viber, nhấn vào biểu tượng dấu x cạnh tin nhắn đã ghim. Tiếp đến, chúng ta sẽ được hỏi có muốn gỡ ghim tin nhắn (Remove Pin?), nhấn OK để gỡ ghim tin nhắn. Như vậy tin nhắn sẽ không còn xuất hiện ở đầu cuộc hội thoại nữa.
  
Ngoài ra, trong bản mới này Viber còn bổ sung thêm tính năng Ghim cuộc hội thoại lên trên cùng trong Viber. Với những cuộc gội thoại chat nhóm quan trọng, bạn có thể đưa lên đầu danh sách chat trong Viber, để có thể mở nhanh khi cần thiết. Nhấn vào tên nhóm chat muốn nghim rồi chọn Ghim lên trên cùng. Khi quay trở lại danh sách trò chuyện Viber, bạn sẽ thấy nhóm chat này xuất hiện ở trên cùng, với biểu tượng đinh ghim. Để hủy ghim nhóm chat chỉ cần chọn Bỏ ghim trò chuyện này là xong.
   
  
Trên đây là cách ghim bất kỳ tin nhắn nào trong nhóm chat trên Viber, giúp các thành viên trong nhóm có thể đọc những thông tin quan trọng nhanh nhất. Ngoài ra, trong bản mới Viber này người dùng có thể ghim 1 nhóm chat lên trên cùng danh sách trò chuyện trên Viber, để mở nhanh nhóm chat quan trọng đó. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhóm quá đông thành viên, bàn quá nhiều vấn đề trong nhóm. Hãy cập nhật lên Viber 7.8.0.1 để trải nghiệm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách tạo nhóm chat trên Viber

Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn nhất - chỉ có ở Viber.

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.