Cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 cho iPhone 6S

Sau thời gian chờ đợi, người dùng cuối cùng cũng được nâng cấp thiết bị lên bản iOS 11. Phiên bản mới này được đánh giá có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, từ giao diện tới những tính năng mới trên hệ thống. Tuy nhiên, có thể thiết bị của bạn không “đủ nhiệt” để chạy bản iOS 11 và dẫn tới một số lỗi trong khi sử dụng như giật và lag, hoặc tình trạng hao pin xảy ra thường xuyên từ bản iPhone 6 trở xuống. Với những trường hợp này, chúng ta có thể tiến hành hạ cấp iOS 11 xuống bản iOS 10.3.3. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3. Lưu ý với bạn đọc, hiện nay Apple đã mở khóa sign cho phép người dùng iPhone 6S có thể quay trở về với bản iOS 10.3.3. Cách làm thực hiện tương tự như bên dưới đây.
Cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 cho iPhone 6S
Trước hết để iến hành hạ cấp bạn cần cài đặt bản iTuens bản mới nhất theo link dưới đây.
Sau đó tải Firmware 10.3.3 phù hợp trên từng thiết bị. Tiếp đến tiến hành sao lưu dữ liệu trên thiết bị để tránh trường hợp mất dữ liệu sau khi hạ cấp xuống 10.3.3. Bạn có thể vào Cài đặt > iCloud > Sao lưu > Sao lưu ngay bây giờ. Hoặc sử dụng iTunes trên máy tính rồi chạm vào biểu tượng iPhone và chọn Sao lưu bây giờ.

Cách hạ cấp xuống iOS 10.3.3 từ iOS 11

Bước 1: Đầu tiên chúng ta truy cập vào link bên dưới để tiến hành tải Firmware cho từng dòng máy phù hợp.
Sau đó chọn lựa thiết bị hiện tại, click chọn vào iPhone.
Bước 2: Sau đó chọn dòng máy đang sử dụng để tải Firmware cho phù hợp.
Cuối cùng chúng ta tải Firmware iOS 10.3.3 xuống.
Bước 3: Sau khi tải thành công, khởi động iTunes trên máy tính rồi kết nối với thiết bị bằng dây cáp. Trong giao diện của iTunes nhấn chọn vào biểu tượng iPhone.
Tiếp đến bạn nhấn giữ phím Shift rồi chọn Restore iPhone.
Bước 4: Xuất hiện thư mục trên máy tính. Bạn mở thư mục chứa Firmware iOS 10.3.3 đã tải xuống máy, click chọn rồi nhấn tiếp vào nút Open.
Bước 5: Ngày sau đó bạn sẽ nhận được thông báo trên iTunes và chúng ta sẽ chờ quá trình hạ cấp hoàn thành là xong. Dưới đây là giao diện trước và sau khi tiến hành hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3
Như vây, thiết bị của bạn đã hạ cấp xuống bản iOS 10.3.3 rồi đó. Nếu sau khi nâng cấp lên bản iOS 11, thiết bị gặp trục trặc không ổn định trong trong quá trình sử dụng thì có thể cài đặt lại bản iOS 10.3.3 theo hướng dẫn bên trên. Chúc các bạn thành công!
Nguồn: https://quantrimang.com/cach-ha-cap-ios-11-xuong-ios-1033-140562

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Sau thời gian chờ đợi, người dùng cuối cùng cũng được nâng cấp thiết bị lên bản iOS 11. Phiên bản mới này được đánh giá có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, từ giao diện tới những tính năng mới trên hệ thống.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy ra lỗi trong quá trình thực

Hướng dẫn cách hạ cấp iPhone của bạn từ iOS 12 xuống iOS 11

Đối với hầu hết người dùng iPhone, việc cập nhật lên iOS 12 sẽ được thực hiện đơn giản mang lại tốc độ nhanh hơn và các tính năng mới thú vị. Và trong khi mình chưa gặp phải bất kỳ vấn đề nào với iOS 12 trên thiết bị cá nhân thì vẫn sẽ có những

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12 beta theo một cách nào đó và

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone

Bạn là người thường xuyên nghe podcast trên iPhone trước khi đi ngủ hoặc trong thời gian rảnh. Đối với người dùng iPhone, việc podcast tự động tải xuống chiếm nhiều bộ nhớ máy khiến bạn vô cùng khó chịu.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.