Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng Ghi chú để lưu lại những nội dung quang trọng, thì không thể bỏ qua tính năng mới ghim ghi chú trên iOS 11. Khi người dùng nâng cấp iPhone/iPad lên iOS 11 và truy cập vào ứng dụng Ghi chú, bạn có thể ghim bất kỳ ghi chú nào lên đầu danh sách. Tính năng mới này giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm ghi chú mình trong danh sách, đặc biệt là những ghi chú có nội dung quan trọng, cần thiết. Vây làm sao để ghim ghi chú trong ứng dụng Ghi chú iOS 11? Bước 1: Chúng ta click vào biểu tượng ứng dụng Ghi chú ở giao diện màn hình chính. Sau đó, xuất hiện toàn bộ danh sách các thư mục chưa ghi chú mà người dùng đã tạo. Nhấn chọn thư mục chứa ghi chú muốn ghim lên đầu danh mục.
Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11
  
Bước 2: Tìm tới ghi chú muốn ghim rồi nhấn và vuốt giao diện màn hình từ bên trái sang bên phải. Nhấn vào biểu tượng đinh ghim để tiến hành ghim lên đầu danh sach. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông báo Đã ghim ở ghi chú đã chọn.
  
  
Bước 3: Để gỡ ghim cho ghi chú đã chọn, tại ghi chú đó vuốt sang giao diện bên phải màn hình, rồi nhấn lần nữa vào biểu tượng đinh ghim để bỏ.
  
Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản, những ghi chú quan trọng sẽ luôn xuất hiện trong giao diện Ghi chú khi chúng ta mở ứng dụng. Ngoài ra trên hệ điều hành iOS 11 này, ứng dụng Ghi chú cũng được cung cấp thêm tính năng quét tài liệu thành hình ảnh, khi kết hợp với ứng dụng Camera trên thiết bị và có thể chỉnh sửa tài liệu hoặc gửi dữ liệu nếu muốn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Ghim Liên hệ Nhanh vào Start Menu trong Windows 10 cực đơn giản

Hầu hết chúng ta có hàng trăm địa chỉ liên lạc, nhưng chỉ có một vài người liên lạc thường xuyên. Windows 10 có tính năng được bỏ qua cho phép bạn ghim các liên hệ này vào Start Menu để dễ dàng truy cập khi bạn cần.

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bạn muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để đảm bảo liên lạc đó luôn được ưu tiên nhưng không biết làm thế nào? sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

7 tính năng thú vị trên Android mà người dùng nên biết

Bạn có thể làm mọi thứ với điện thoại Android mà các hệ điều hành khác phải ghen tị, và có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể đã bỏ lở trong quá trình sử dụng

Cách tranh thủ vừa làm việc vừa xem video trên YouTube

YouTube đang trở thành kênh giải trí, học tập chính đối với nhiều người. Vì YouTube quá nhiều nội dung khiến cho những người bận rộn không có thời gian để xem hết những nội dung cần.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay