Cách sử dụng các ký hiệu tiền tệ khác nhau trong các ô Excel cụ thể

Excel là một công cụ tuyệt vời để lập ngân sách tài chính và nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc sử dụng một số loại tiền tệ khác nhau, thì có một cách dễ dàng xử lý các loại tiền tệ khác nhau trong một bảng tính. Đây là các bước thực hiện.
Bước 1 Sau khi nhập số liệu, hãy chắc chắn rằng Excel xác định các ô đó là các đơn vị tiền tệ. Chọn ô và trên phần Number trong tab Home, chọn Currency từ trình đơn thả xuống.
Cách sử dụng các ký hiệu tiền tệ khác nhau trong các ô Excel cụ thể
Bước 2 Tất cả số liệu bây giờ sẽ được gắn nhãn với loại tiền tệ mặc định, trong ví dụ là đô la. Chọn các ô bạn muốn thay đổi đơn vị tiền tệ, nhấp chuột phải vào ô và chọn Format cells.
Bước 3 Một cửa sổ mở ra, chọn Currency trên tab Number. Sau đó bạn sẽ thấy các loại đơn vị tiền tệ từ thanh kéo xuống của Symbol, chọn loại tiền tệ bản muốn sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi tiêu chuẩn hai chữ số thập phân ở đây.
Bây giờ bạn sẽ thấy biểu tượng tiền tệ khác nhau trong cùng một bảng Excel:
Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi file

Cách phân cách hàng nghìn bằng dấu phẩy trong Excel

Số phẩy trên Excel sẽ giúp chúng ta phân tách đơn vị hàng nghìn khi nhập số tính toán hay với đơn vị tiền tệ.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Hướng dẫn tạo biểu đồ tương tác trong Excel với hàm INDEX

Excel dễ dàng giúp tạo các biểu đồ rõ ràng, súc tích từ dữ liệu thô của bạn. Tuy nhiên, đôi khi các biểu đồ tạo ra tĩnh và không thú vị. Vì thế bài dưới đây sẽ giới thiệu một phương pháp đơn giản giúp bạn biến các biểu đồ Excel tĩnh thành biểu đồ

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và