Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Youtube hiện nay là kênh tìm kiếm video và xem video phổ biến nhất trên toàn cầu. Không chỉ máy tính mà trên thiết bị smartphone, Youtube luôn là ứng dụng xem video được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, khi người dùng xem video từ ứng dụng Youtube trên smartphone sẽ gặp trở ngại, đó là khi tắt màn hình thì đồng nghĩa video Youtube cũng sẽ tắt. Ngay cả với phiên bản iOS 11 mới nhất, chúng ta vẫn chưa thể phát video Youtue dưới chế độ nền trên trình duyệt Safari hay ứng dụng Youtube. Nếu bạn muốn xem video Youtube từ màn hình Home hay khóa màn hình, có thể tham khảo 1 số ứng dụng dưới đây.

1. Trình duyệt Dolphin Web Browser:


Dolphin Web Browser là trình duyệt web mới nhưng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng, đặc biệt là khả năng điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói. Với những ai thường xuyên xem video Youtube thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với tính năng phát video trên YouTube ở chế độ nền. Thông qua việc truy cập trang web Youtube trên trình duyệt và nhấn vào biểu tượng Home ở giao diện, bạn có thể dễ dàng phát video ở màn hình Home. Để tùy chỉnh video, vuốt từ cạnh dưới màn hình để mở giao diện Control Center, rồi nhấn vào biểu tượng Play để dừng hoặc phát nhạc. Trình duyệt cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng video, tua video nhưng không thể chuyển sang video kế tiếp.
Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone
  

2. Trình duyệt Chrome:


Nếu Safari chưa được cung cấp khả năng phát video Youtube ở chế độ nền, thì Google lại sở hữu tính năng này. Chúng ta truy cập trang web Youtube trong Chrome. Khi phát video nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc phải trên cùng và chọn Yêu cầu trang web cho máy tính. Khi đó Youtube sẽ được phát dưới dạng bản máy tính. Chúng ta chỉ cần bấm nút Home để nghe nhạc ở chế độ nền mà thôi. Trình duyệt Chrome cũng cho phép điều chỉnh âm lượng, tua video ở giao diện phát khi mở Control Center.
  

3. Trình duyệt Opera Mini:


Trình duyệt Opera cũng có khả năng phát video Youtube ở chế độ nền. Chúng ta chỉ cần mở video Youtube trên trình duyệt, sau đó khóa màn hình để nghe âm thanh video phát trên nền là được.

4. YTB Player - Background Music and Video Player:


Khác với trình duyệt WEB Dolphin, ứng dụng YTB Player hỗ trợ người dùng có thể phát nhạc theo playlist, chuyển tiếp video trong giao diện phát video ở chế độ nền. Sau khi truy cập vào ứng dụng, nhấn biểu tượng kính lúp để tìm kiếm video, rồi nhấn vào nút Home để chuyển video sang chế độ phát nền hay ở màn hình khóa. Khi vuốt màn hình từ dưới lên để mở Contol Center và ấn vào Nhạc, bạn sẽ nhìn thấy khung phát video. Có thể lựa chọn video tiếp theo nhưng không thể tua video.
  
Để phát video theo list, nhấn biểu tượng 3 dấu chấm dọc rồi chọn Add LocalPlayList > Create New Playlist > Done. Tiếp đến nhấn biểu tượng 3 gạch ngang chọn Local PlayList để quản lí và phát danh sách video.
  
Trên đây là một số ứng dụng, trình duyệt web cho phép người dùng có thể xem video Youtue ở màn hình Home hoặc khi khóa màn hình. Một số ứng dụng còn có thêm lựa chọn tua thời gian hoặc lựa chọn phát video kế tiếp. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua ứng dụng bên thứ ba, chúng ta

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo

Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là