Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Tại sao cần một ảnh chụp màn hình đăng nhập hoặc màn hình khóa trên Windows 10? Đây không phải là màn hình thú vị nhất trên hệ điều hành. Có rất nhiều lý do như đơn giản chỉ thích chụp ảnh màn hình khóa để lưu lại hoặc cần ảnh chụp màn hình cho bài viết về cách thực hiện công nghệ. Dù với lý do gì đi nữa thì cách thực hiện cũng 'không đơn giản' như chỉ nhấn phím Windows + Print Screen (hoặc Alt + Print Screen) vì nó không hoạt động. Dưới đây là cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10.
Cách chụp ảnh màn hình khóa: Thủ thuật một phím Như đã nói ở trước, cách thực hiện không đơn giản như nhấn Windows + Print Screen? Vâng, nó không phải, thậm chí còn dễ dàng hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn phím Print Screen, không cần bất cứ phím nào khác để lấy một bản sao của màn hình đăng nhập hoặc màn hình khóa. Nhấn Print Screen sẽ lưu một bản sao của hình ảnh vào khay nhớ tạm thời, chỉ cần nhấn Ctrl + V để dán nó vào Microsoft Paint hoặc bất cứ công cụ vẽ nào khác của bạn.
Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10
Cách chụp màn hình đăng nhập: Ứng dụng của bên thứ ba Nếu muốn lấy một bản sao của màn hình đăng nhập người dùng, thì hơi khó khăn một chút. Print Screen sẽ không hoạt động vì chưa đăng nhập người dùng. Thay vào đó, hãy sử dụng Ease Of Access Replacer.
Ease of Access Replacer sẽ thay thế nút Ease Of Access trong Windows, bạn chỉ cần nhấp vào LogonScreen Screenshot để chụp ảnh. Download: Ease of Access Replacer Chúc các bạn thực hiện thành công! 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới thiệu.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong việc sử dụng phím 'Print

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn 8 cách chụp màn hình PC sắc nét cực nhanh

Khi muốn chụp ảnh màn hình PC người dùng có thể sử dụng các tính năng, ứng dụng đã được tích hợp sẵn trên máy. Hoặc cũng có thể chủ động tải và cài đặt phần mềm chụp ảnh màn hình nếu muốn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách

Cách tắt Lock Screen trên windows 10

Nếu đã quá quen với việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone, thì khi chuyển xang windows hẳn các bạn cũng rất khó chịu khi phải mở Lock Screen, cho dù nó chỉ tiêu tốn của các bạn mọt vài giây thôi nhưng cũng đủ gây khó chịu phải không nào.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một khoảng thời gian cụ thể.

Chia sẻ 6 phương pháp chụp ảnh màn hình sẵn có trên máy tính Windows có thể bạn chưa biết

Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn 6 phương pháp cực hay có thể giúp bạn chụp ảnh màn trên máy tính Windows một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đặc biệt là không cần cài thêm bất kỳ ứng dụng, phần mềm hay công cụ hỗ trợ nào khác.

5 cách chụp ảnh màn hình không cần phần mềm trên Windows 10

Trên Windows 10 tồn tại những cách chụp màn hình khác nhau. Mỗi cách đều có những ưu điểm riêng để phù hợp cho những hoàn cảnh nhất định, và bây giờ diễn đàn sẽ giới thiệu đến các bạn những cách chụp ảnh màn hình trên Windows 10 nhé!

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.