Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Trong đời sống thường ngày, chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều tài liệu, giấy tờ như hóa đơn, hợp đồng, hồ sơ... Bằng cách scan những tài liệu, giấy tờ đó ra file PDF có thể giúp bạn quản lý tài liệu của mình dễ dàng hơn, nhưng có phải lúc nào cũng có máy in ở xung quanh để cho bạn scan tài liệu của mình khi cần. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng tốt nhất trên iOS để scan tài liệu thành file PDF. Tham khảo: Hướng dẫn cách đơn giản nhất để scan tài liệu thành file PDF trên Android

1. Scanbot

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS
Scanbot có thể nói là một ứng dụng Scan tài liệu toàn diện nhất trên iOS khi mà hỗ trợ rất nhiều tính năng giúp cho bạn có thể scan tài liệu một cách hiệu quả nhất. Đây là một ứng dụng Free trên App Store, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm một cách tốt nhất ứng dụng này thì bạn có thể mua thêm những tính năng khác trong Scanbot. Về tổng thể, đây là ứng dụng có nhiều tính năng nhất, từ scan cơ bản, scan với background cho đến chỉnh sửa file PDF. Ngoài ra người dùng còn có thể share file lên iCloud.

2. Tinyscanner Pro

Tinyscan Pro là một ứng dụng tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí để scan tài liệu. Ưu điểm của ứng dụng này đó là chức năng tự động nhận dạng góc tài liệu thay vì bắt người dùng phải điều chỉnh góc bằng tay. Tất nhiên bạn vẫn có thể tự mình điều chỉnh lại nếu thấy chưa chuẩn. Ứng dụng cũng hỗ trợ đăng tải tài liệu lên iCloud.

3. Paperbox

Paperbox là một gói ứng dụng mà không chỉ giúp bạn trong việc scan tài liệu, mà còn cho phép người dùng sắp xếp tài liệu theo ý muốn.

4. InstaPDF

InstaPDF có thể hiển thị nội dung tài liệu thông qua camera của thiết bị dưới dạng đen trắng để tối ưu hóa việc nhận dạng góc tài liệu cũng như ký tự trong tài liệu. Ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng thêm chữ ký.

5. Evernote

Evernote là một ứng dụng chuyên về tạo ghi chú, tuy nhiên nó cũng bao gồm những tính năng scan tài liệu cơ bản. Khi bạn tạo một ghi chú mới và nhấn vào chức năng camera, tại đây bạn có thể scan tài liệu bằng cách chọn mục Document. Ngoài ra ứng dụng còn có khả năng xóa background.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn scan tài liệu văn bản trên iPhone

Bạn có thể sử dụng chiếc iPhone của mình cho mục đích scan tài liệu văn bản thay vì những chiếc máy scanner cồng kềnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thực hiện đơn giản.

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các dòng máy Galaxy S trước đó.

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất - đó là CamScanner.

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng dụng scan như Office Lens của

Scan tài liệu thành PDF bằng smartphone

Để chuyển tài liệu thông thường qua dạng số để lưu trữ trên máy tính bạn thường phải đi scan chúng bằng các thiết bị chuyên dụng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm điều đó bằng chiếc điện thoại thông minh của mình thông qua những ứng dụng hỗ trợ.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả