Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Apple đã tạo ra nhiều cải tiến trên iOS 11, trong đó có việc quản lý mật khẩu và tài khoản trên iPhone, iPad, cụ thể hơn là khả năng truy cập vào tài khoản và mật khẩu đã lưu trữ khi bạn đăng nhập vào web và ứng dụng. Trong các ứng dụng và trang web sử dụng trường username và password, iOS 11 sẽ hiển thị một biểu tượng khóa trên bàn phím. Nhấp vào khóa này sẽ cho phép bạn truy cập đến những tài khoản, mật khẩu đã lưu, sử dụng chúng để đăng nhập với vài lần chạm nhanh chóng. Nếu đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iOS 11 để xem, chỉnh sửa hoặc lưu thêm thì đây là nơi bạn sẽ nhìn thấy chúng. Để xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 bạn làm như sau:
Mở Settings trên iOS 11
Cuộn xuống và nhấp vào Tài khoản & Mật khẩu (Accounts & Passwords)
Nhấp vào Mật khẩu ứng dụng & web (App & Website Passwords)  
Sử dụng Touch ID để xác thực
Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11
 
 
Khi đã có được quyền truy cập vào tài khoản, mật khẩu lưu trên iOS 11, bạn có thể nhìn thấy nhiều mục đã lưu, có thể tìm kiếm. Nhấp vào một mục sẽ có Username, Password và Website tương ứng với tài khoản đó. Bạn chỉ cần nhấp và giữ cả Username, Password để sao chép chúng. Trong quá trình sử dụng iOS 11 bạn có thể gặp một số vấn đề về pin, tự động chỉnh sáng, tắt Wifi, hãy tham khảo thêm một số thủ thuật liên quan tại đây nhé:

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào, giúp cho người dùng đăng nhập

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng điền mật khẩu tự động trên iOS 12

Trước phiên bản iOS 12, trên iPhone/ iPad hoàn toàn không có tính năng này. Tính năng này chỉ được hỗ trợ qua các ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên điều này cũng rất nguy hiểm khi có thể bị ứng dụng đó thu thập thông tin tài khoản cho hoạt động xấu.

Cách quản lý mật khẩu Chrome đã lưu trên Android

Nếu như thường xuyên lướt web với Chrome, có thể bạn sẽ muốn lưu lại các mật khẩu cho những trang web mà mình đã từng đăng nhập trước đó. Đặc biệt, với những người sử dụng nhiều mật khẩu phức tạp cho những tài khoản khác nhau, điều này lại vô cùng

Cách xem mật khẩu đã lưu khi lướt web trên iPhone, iPad

Khi lướt web hàng ngày trên iPhone, iPad bằng cách sử dụng Safari, các mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập trên một trang nào đó đều sẽ được lưu lại. Do đó, nếu lỡ quên mật khẩu, bạn có thể xem và lấy lại một cách dễ dàng. Dưới đây là cách thực

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.