Cách sử dụng Teamviewer không cần cài đặt

Bất cứ ai đã từng sử dụng TeamViewer để kết nối máy tính từ xa thì hẳn sẽ khẳng định rằng TeamViewer là phần mềm phù hợp nhất cho việc trợ giúp, quản lý từ xa và họp online. Có rất nhiều lý do tại sao hơn 220 triệu người sử dụng máy tính và smartphone sử dụng TeamViewer để kết nối từ xa. Và một trong số những lý do là phần mềm ấy hoàn toàn miễn phí và không cần mua bản quyền.
Cách sử dụng Teamviewer không cần cài đặt
Trong khi giúp đỡ bạn bè và những người xung quanh khắc phục vấn đề về phần mềm, chắc hẳn bạn đã gặp trường hợp bị họ từ chối cài đặt phần mềm lạ lên máy tính của họ. Nhưng bây giờ bạn có thể an tâm rằng không cần cài đặt TeamViewer vẫn có thể kết nối từ xa. Hãy làm theo các bước hướng dẫn sau để chạy phần mềm TeamViewer mà không cần cài đặt: Bước 1: Tải TeamViewer từ trang chủ. Tôi khuyên các bạn nên tải phiên bản mới nhất của phần mềm nhưng chú ý rằng, bạn sẽ không thể điều chỉnh hoặc trợ giúp khi sử dụng phiên bản cao hơn phiên bản mà đối phương dùng. Đó cũng là lý do bạn có thể kết nối từ TeamViewer 10 sang 9, ngược lại thì không.
Bước 2: Sau khi tải file cài đặt của TeamViewer, click đúp chuột vào để chạy phần mềm. Nhưng bạn đừng lo lắng vì nó chưa được cài đặt ngay đâu. Bước 3: Trong lúc chạy phần mềm, màn hình dưới đây sẽ xuất hiện.
Lựa chọn Run only (one time use) - chỉ chạy (dùng một lần) cho câu hỏi 'bạn muốn chạy phần mềm như thế nào?'. Và trước khi ấn nút Accept-Run hãy lựa chọn 'bạn muốn sử dụng TeamViewer như thế nào?' để chạy không cần cài đặt . Chú ý phải làm theo những bước này mỗi khi dùng TeamViewer một lần duy nhất. Ngoài ra bạn có thể tải phiên bản bỏ túi của TeamViewer trên trang https://download.com.vn/teamviewer-portable/download.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với máy tính khác dễ dàng hơn bao

Hướng dẫn cách tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng được nhiều người yêu thích và

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng được nhiều người yêu thích và

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Hướng dẫn đặt mật khẩu cố định cho Teamviewer

Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng mật khẩu cố định với những đối tác thực sự tin tưởng, do vấn đề bảo mật dữ liệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi độ dài mật khẩu mặc định để tăng tính bảo mật cho tài khoản TeamViewer của mình.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu