Hướng dẫn thêm tài khoản email vào ứng dụng Mail trên iOS 11

Việc dùng ứng dụng Mail để đăng nhập và đồng bộ với các dịch vụ email như Gmail và Outlook cực kì dễ thực hiện trên iPhone nhờ tính chất trực quan của hệ điều hành. Tuy nhiên, việc thêm tài khoản email mới trong iOS 11 có một chút thay đổi so với những phiên bản tiền nhiệm. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách thêm tài khoản email mới trong iOS 11 nhé! Trong phiên bản iOS 11 mới, bạn sẽ không còn tìm thấy tùy chọn Accounts trong cài đặt Mail cũng như Calender hay Contacts như các phiên bản trước nữa. Thay vào đó, mọi thứ sẽ được tìm thấy trong menu cài đặt mới được gọi là Accounts & Passwords. 
Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Settings trên iPhone. Sau đó cuộn xuống và chọn mục Accounts & Passwords từ danh sách tùy chọn. Từ đây, nhấp chọn Add Account và chọn dịch vụ email bạn muốn đăng nhập.
Hướng dẫn thêm tài khoản email vào ứng dụng Mail trên iOS 11
Accounts & Passwords' width='198' height='352'>
Sau khi đã chọn dịch vụ email mong muốn, bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn trên màn hình để đăng nhập bằng địa chỉ email và mật khẩu của mình. Tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn chọn, iOS sẽ cần sự cho phép của bạn để truy cập một số điều khoản trong email, nhấp chọn Yes để tiếp tục. 
Nếu bạn muốn xem lại cài đặt quyền truy cập ứng dụng của tài khoản email, bạn có thể làm điều đó bằng cách truy cập tùy chọn Accounts & Passwords trong ứng dụng Settings để thực hiện thay đổi.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thiết lập các tài khoản email, liên lạc và lịch trên iPhone hoặc iPad

Dù bạn sử dụng iCloud của Apple, Gmail của Google hay Outlook hoặc Exchange của Microsoft thì bạn có thể dễ dàng thiết lập tất cả tài khoản email, liên lạc và lịch để đồng bộ hóa iPhone hoặc iPad của mình.

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Cách thêm và xóa tài khoản Email trên Mac, iPhone và iPad

Một người dùng thường có nhiều tài khoản email như email cá nhân, email công việc v.v... và có thể kiểm tra tất cả các tài khoản email của bạn trên máy tính và thiết bị di động là rất tiện lợi.

Hướng dẫn liên kết nhiều tài khoản Gmail

Khi liên kết tất cả tài khoản Gmail của mình, bạn có thể giữ cho mọi thứ ở cùng một chỗ mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài khoản vào một tài khoản Gmail

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó chịu. Vậy làm thế nào để không

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.