Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC mà Quantrimang đã giới thiệu với bạn đọc. Đây là những cách khá phổ biến, có thể dùng cả dây cáp nối 2 thiết bị và cả đám mây như Google Drive, Dropbox để truy cập từ mọi nơi. Nhưng còn một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp người dùng dễ dàng chuyển ảnh iPhone sang Windows 10 PC mà tất cả những gì bạn cần là cài ứng dụng, kết nối 2 thiết bị bằng cùng một mạng Wi-Fi. Bước 1: Kết nối iPhone/iPad và máy tính Windows 10 bằng cùng một mạng Wi-Fi. Lưu ý là mạng cũng không cần thiết phải hoạt động. Bước 2: Tìm ứng dụng WiFi Photo Transfer của nhà phát triển Voxeloid Kft trên App Store và cài lên iPhone. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí. https://itunes.apple.com/us/app/wifi-photo-transfer/id380326191?mt=8 Bước 3: Cài đặt và chọn OK khi thấy yêu cầu hỏi quyền truy cập “WiFi Photo would like to access your photos”. Lần sau sử dụng, yêu cầu này sẽ không hiện ra nữa.
Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC
 

Ứng dụng hỏi quyền truy cập một lần duy nhất khi cài đặt Bước 4: Bạn sẽ thấy địa chỉ web trên ứng dụng như hình ảnh bên dưới.

Địa chỉ web trên ứng dụng Bước 5: Mở trình duyệt web trên PC và gõ địa chỉ web hiển thị trên ứng dụng đó vào, rồi nhấp Enter. Bước 6: Bạn sẽ thấy bộ sưu tập iPhone trên trình duyệt web của máy tính. Click Camera Roll hoặc WhatsApp để xem hình ảnh được lưu trên camera roll và hình ảnh/video nhận qua WhatsApp.

Gõ địa chỉ lên trình duyệt để truy cập kho dữ liệu iPhone Lưu ý: Luôn bật ứng dụng WiFi Photo Transfer trên iPhone cho tới khi chuyển hết sang PC. Bước 7: Để xem hình ảnh hoặc video, bạn chỉ cần click vào. Khi đã mở ra, bạn sẽ thấy lựa chọn tải về. Để tải tất cả hình ảnh, click Download in .zip.

Lựa chọn từng ảnh hoặc video muốn tải về hoặc tải tất cả dưới dạng file zip Nếu không bạn có thể chọn từng ảnh muốn tải hoặc chọn 1 vùng ảnh nhất định và chọn Download selected để tải ảnh đã chọn dưới dạng file zip. Trên máy tính, chỉ cần giải nén tập tin này là bạn đã có được hình ảnh, video mong muốn.

TIN LIÊN QUAN

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa hiệu ứng mà có thể nhiều người

iCloud là gì?Cách truy cập tài khoản iCloud trên Windows

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cung cấp giải pháp sao lưu trực tuyến tích hợp và đồng bộ cho các thiết bị của hãng. iCloud được tích hợp trên iPhone, iPad và các máy tính Mac, nhưng người dùng cũng có thể truy cập được trên máy tính

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud Photo Library.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực hiện.

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ