Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Bút S Pen của SamSung đã trở thành thương hiệu của hãng, nhất là với những dòng Galaxy Note. Trên bản Galaxy Note 8, cũng với những tính năng mới, bút S Pen cũng được Samsung chú trọng cải thiện khi nhiều tính năng hơn phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, một số tính năng mới này còn khá lạ lẫm với người dùng, hay bạn vô tình bỏ qua một vài tính năng, hay cách sử dụng bút S Pen trên thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm thủ thuật để tận dụng những tinhs năng hữu ích của S Pen trên Galaxy Note 8.

1. Live Message sinh động hơn:

Live Message là tính năng cho phép gửi tin nhắn hình vẽ động. Và trên Galaxy Note 8, Live Message đã được cập nhật thêm hiệu ứng ánh sáng cho hình vẽ. Chúng ta có thể vẽ bất cứ nội dung gì và sẽ được chuyển sang ảnh động. Sau đó, bạn có thể gửi tin nhắn hoặc chia sẻ lên Zalo hay Facebook đều được. Thay vì gửi tin nhắn bằng văn bản, giờ đây bạn có thể gửi hình vẽ động trên Galaxy Note 8 với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Để biết cách sử dụng Live Message, tham khảo bài viết Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8.
Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

2. Ghi chú nhanh trên màn hình tắt:

Với Note 8, chúng ta có thể tạo ghi chú khi màn hình tắt với 100 trang ghúi húc tối đa trên màn hình Always On Display. Ghi chú sau khi đã được ghim lên màn hình tắt có thể quay lại chỉnh sửa. Bạn chỉ cần sử dụng bút S Pen và viết bất cứ ghi chú nào mình muốn lên màn hình chờ là xong.

3. Hỗ trợ dịch thuật, chuyển đổi tiền tệ:

Về tính năng dịch thuật thì đã xuất hiện trên dòng Galaxy Note 4, nhưng vẫn còn khá hạn chế khi chỉ dừng lại ở việc dịch từng từ chứ không hỗ trợ các ngôn ngữ khác. Trên Galaxy Note 8, bút S Pen đã được nâng cấp hơn khi chúng ta có thể dịch cả đoạn văn bản, ngay cả với đoạn văn lưu dưới dạng hình ảnh. Thiết bị hỗ trợ dịch lên tới 71 ngôn ngữ bao gồm Tiếng Nhật, Hàn và Trung. Bên cạnh đó có thể sử dụng S Pen để chuyển đổi tiền tệ các nước trên thế giới.

4. Tăng trải nghiệm trên Pen Up:

Pen Up trên Galaxy Note 8 là một bộ sư tập mẫu hình đa dạng với các hiệu ứng kỹ thuật sổ để bạn có thể thỏa sức sáng tạo tác phẩm nghệ thuật cho chính mình. Đặc biệt khi kết hợp với bút S Pen sẽ mang lại sự chân thật hơn cho người dùng, khi có lực ấn nhiều hơn. Bút cosd thể viết liên tục hơn 2000 từ, nhận diện màu sắc thông minh cùng hơn 500 lực nhấn bút khác nhau. Khi vẽ bạn có thể nghe được tiếng sột suột từ màn hình phát ra. Khi tác phẩm hoàn thành có thể chia sẻ lên cộng đồng những người dùng Pen Up hoặc sử dụng làm hình động cho thiết bị.
Với sự cải tiến của bút S Pen kèm với những tính năng mới trên Galaxy Note 8, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều ứng dụng hữu ích, hấp dẫn trên thiết bị. Bút S Pen sẽ giúp chúng ta thực hiện các thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn, hoặc khai thác thêm nhiều khía cạnh của từng tính năng trên Galaxy Note 8. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!
Nguồn: https://quantrimang.com/cach-su-dung-s-pen-tren-galaxy-note-8-140684

TIN LIÊN QUAN

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8 với bút S Pen và

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn cho rằng chiếc nút này cực kỳ

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu hoặc ấn quá mạnh, dưới đây là

THỦ THUẬT HAY

Khi nào thì cần thay pin mới cho laptop Windows?

Sử dụng laptop đã lâu nhưng liệu bạn có biết khi nào thì nên thay thế pin của thiết bị? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết khi nào thì nên thay thế pin mới cho laptop chạy Windows của mình.

Thủ thuật tăng tốc quá trình tắt máy tính, tắt máy nhanh trên Windows

Nếu máy tính của bạn chạy hệ điều hành cũ, hoặc nếu hệ thống Windows của bạn mất nhiều thời gian để đóng tất cả các quá trình và Service đang chạy, quá trình tắt máy sẽ kéo dài hơn khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Cách sửa lỗi lặp Automatic Repair trong Widows 10

Việc lặp lại Automatic Repair (tự động sửa chữa) có thể là một trong những điều gây bực bội nhất xảy ra với máy tính chạy Windows của bạn. Trớ trêu thay, nó không bao giờ thực sự sửa chữa bất cứ thứ gì, thay vào nó

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.