Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Đây cũng có thể là một cách giúp chiếc iPhone/iPad của bạn tiết kiệm được kha khá dung lượng bộ nhớ.Chắc hẳn bạn đọc TechZ không còn lạ lẫm với những thủ thuật tiết kiệm dung lượng bộ nhớ iPhone/iPad. Chẳng hạn như bài viết đánh lừa iTunes Store để ép chiếc iPhone tự động xoá hết bộ nhớ đệm, hàng loạt các cẩm nang giúp bạn tiết kiệm bộ nhớ toàn diện trên iPhone, iPad, hoặc một số mẹo nhỏ giúp bạn nới rộng không gian lưu trữ.

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng

Và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn là một người đã dùng iPhone, iPad trong một thời gian dài. Chắc hẳn thiết bị của bạn tốt rất nhiều bộ nhớ để lưu trữ đoạn hội thoại tin nhắn. Và tất nhiên, những tin nhắn đã từ rất lâu sẽ trở nên thừa thải vì chẳng bao giờ bạn còn quan tâm đến chúng.

Công việc của chúng ta bây giờ là kiểm tra xem dữ liệu tin nhắn của bạn ngốn mất bao nhiêu bộ nhớ trong của máy. Và đưa ra giải pháp xử lý tình trạng này. Cách làm như sau:

Bước 1:

Truy cập ứng dụng Setting, nhấn chọn General

Bước 2:

Vào mục Storage & iCloud Usage

Bước 3: 

Vào mục Manage Store

Bước 4: 

Di chuyển đến ứng dụng tin nhắn và kiểm tra mức độ chiếm giữ dung lượng của Messages. TechZ tin rằng, người dùng những chiếc iPhone/iPad 16GB sẽ rất lưu tâm đến vấn đề này.

Làm thế nào để iPhone tự động xoá các tin nhắn cũ trên iPhone/iPad

Bước 1:

Vào ứng dụng Settings, nhấn vào mục Messages

Bước 2:

Kéo xuống và tìm mục Keep Messages, tiếp tục nhấn vào

Bước 3:

Lựa chọn 2 tuỳ chọn “30 days” hoặc “1 năm” để áp dụng mốc thời điểm iPhone tự động xoá đi tin nhắn.

Bước 4:

Khi nhấn vào một trong các tuỳ chọn đó, sẽ có một cách báo để bạn có quyết định xoá các ứng dụng này hay không.

TechZ chúc bạn thành công.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : iPhone, iPad

TIN LIÊN QUAN

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn cách để kiểm tra chính xác

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho